Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ mua trang sức bạc hợp xu hướng tại Hà Nội

Với không gian cửa hàng hiện đại, thân thiện cùng loạt sản phẩm phong phú, hợp thời, Blue Peach là địa chỉ quen thuộc của nhiều người yêu thích trang sức bạc.

Trang sức bạc vốn là phụ kiện yêu thích của nhiều người, đặc biệt là các bạn nữ, vì có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, chất liệu an toàn và hợp túi tiền. Tại Hà Nội, Blue Peach là một trong những thương hiệu trang sức bạc thời trang nổi tiếng. Sản phẩm đa dạng và hợp xu hướng, hệ thống cửa hàng có không gian hiện đại, trẻ trung cùng nhiều góc "check-in" xinh xắn là những ưu điểm khiến thương hiệu này được giới trẻ yêu thích.

Các cửa hàng của Blue Peach đều nổi bật với 2 gam màu xanh và hồng pastel, đi cùng không gian bên trong được trang trí nhẹ nhàng, tinh tế. Cửa hàng được thiết kế với ánh sáng trắng - vàng cùng chiếc gương lớn, giúp người mua dễ dàng chụp được bức ảnh đẹp dù đứng ở bất cứ góc nào.

Từ khi ra mắt vào năm 2017 đến nay, Blue Peach đã xây dựng được vị thế trong lòng người dùng nhờ những món đồ nhỏ xinh, tinh tế dành cho phái nữ, đặc biệt là các bạn trẻ. Đây là địa chỉ uy tín mà những bạn gái, các cặp đôi thường xuyên lui tới để chọn lựa trang sức bạc 925 cao cấp, giá cả phải chăng và bảo hành làm sáng trọn đời sản phẩm.

Mang phong cách dịu dàng, lãng mạn từ sản phẩm đến không gian, Blue Peach sẽ khiến các nàng "xiêu lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tới đây, bạn sẽ tìm được món đồ bạc phù hợp với sở thích, phong cách thời trang của mình.

Hệ thống cửa hàng Blue Peach

Cơ sở 1: 20 Tây Sơn, phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 47A Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Fanpage: bluepeach.vn | Instagram: bluepeach.silver

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm