Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ thưởng thức thịt nướng chuẩn vị Hàn tại Cần Thơ

Mùa thu này, các tín đồ thịt nướng tại Cần Thơ sẽ có thêm một địa chỉ thưởng thức thịt nướng chuẩn vị Hàn, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

GoGi House anh 1
GoGi House thứ 3 tại Cần Thơ đã có mặt tại Vincom Xuân Khánh. Món thịt ba chỉ nướng samgyeopsal được xem là tiêu biểu nhất trong các món nướng tại Hàn Quốc với hơn 85% người dân yêu thích nhất. Chào mừng khai trương, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức miễn phí món ngon này tại GoGi House.
GoGi House anh 2
Không gian GoGi House Vincom Xuân Khánh, Cần Thơ được bao trùm với thiết kế gỗ tông màu trầm, mang lại cảm giác ấm áp và thân thiện cho thực khách.
GoGi House anh 3
Một điểm cộng cho phong cách nướng thịt Hàn Quốc là tiệc nướng tại bàn với ống hút khói phía trên, giúp món ăn không ám khói, bếp than thêm hồng để thịt được nướng chín đều, thơm ngon bắt mắt.
GoGi House anh 4
Sức hấp dẫn từ bàn tiệc thơm ngon với các loại thịt bò được nhập khẩu từ Mỹ, Australia gồm: ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ sốt tare cay, sườn heo đế vương sốt karubi, sườn non bò Mỹ tươi, bạch tuộc đại dương…
GoGi House anh 5
Thịt nướng tại GoGi House luôn mang đặc trưng thấm vị, chín đều, không bị khô, là sức hấp dẫn với các bạn trẻ và gia đình. Từng miếng thịt tươi ngon chuẩn vị Hàn Quốc được nướng xèo xèo trên bếp, kích thích vị giác của mọi thực khách.
GoGi House anh 6
Người Hàn thường ăn thịt nướng với 4 bước độc đáo: xếp xà lách, lá mè cùng các loại panchan rau củ, kim chi; thịt nướng chín đều chấm chút sốt tương đậu; cuộn tròn đủ vị; thưởng thức.
GoGi House anh 7
Hương vị thịt nướng sẽ đậm chất Hàn hơn khi thực khách chọn thưởng thức cùng rượu soju. Nhân dịp khai trương, GoGi Vincom Xuân Khánh Cần Thơ tặng miễn phí một chai soju cho nhóm 4 khách. Chương trình khuyến mãi này sẽ giúp GoGi càng trở thành điểm đến hoàn hảo cho một ngày vui bên gia đình, bạn bè.
GoGi House anh 8
Ngoài thịt nướng, GoGi House cũng phục vụ các món đặc biệt khác có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, được đầu bếp chế biến tỉ mỉ như: các set menu cơm trộn, mì lạnh, lẩu kim chi, tteokbokki… Canh kimchi ăn kèm cơm nóng, dung hòa với các loại panchan là một món ăn tuyệt vời sau khi thưởng thức bữa tiệc thịt nướng.
GoGi House anh 9
Món tteokbokki nổi tiếng xuất hiện trong các bộ phim Hàn Quốc cũng là một điểm cộng tại GoGi House. Miếng ttekbokki phô mai có phần vỏ dẻo dai, béo ngậy và phần nhân hòa quyện cùng lớp nước sốt đậm đà.
GoGi House anh 10
GoGi House Vincom Xuân Khánh, Cần Thơ triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn: tặng đĩa ba chỉ bò Mỹ và rượu soju cho nhóm 4 khách khi đăng ký code tại đây. Chương trình áp dụng đến hết ngày 31/10.

GoGi House Vincom Xuân Khánh, Cần Thơ
L4-06+07 TTTM Vincom Xuân Khánh, số 209 đường 30/04, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Điện thoại: (0710) 3789779.

Website: gogi.com.vn

Facebook: GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm