Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iDOWNTOWN

Địa điểm ăn uống sau giờ làm ở TP.HCM

Sau 8 tiếng làm việc căng thẳng, nhiều người thường chọn xả stress bằng cách ăn uống cùng đồng nghiệp. Dưới đây là những địa điểm bạn có thể tham khảo cho bữa ăn sau giờ làm.

Sau 8 tiếng làm việc căng thẳng, nhiều người thường chọn xả stress bằng cách ăn uống cùng đồng nghiệp. Dưới đây là những địa điểm bạn có thể tham khảo cho bữa ăn sau giờ làm.

Những quán nhậu bình dân thường đông đúc và ồn ào. Sau giờ làm mệt mỏi, bạn có thể lựa chọn những địa điểm có không gian thoải mái, không quá sang trọng cũng không xô bồ, để tám chuyện cùng bạn bè.

Khỏi đau đầu hỏi nhau "tối nay ăn gì, ở đâu", dưới đây là những địa chỉ bạn có thể tham khảo.

Xưởng Bia Taproom & Restaurant

Địa chỉ này nổi bật với các loại bia thủ công phong phú. Không gian ở đây rộng, thoáng với những bàn dài trong nhà và ngoài trời, phù hợp các cuộc hẹn hò đông người.

Hầu hết món ăn tại đây có hương vị Âu như burger, xúc xích, gà rán, khoai chiên... Ngoài khu vực nhậu đông người, Xưởng Bia cũng có chỗ ngồi quanh khu vực quầy bar, chỗ ngồi nhỏ cho khách lẻ hoặc nhóm ít người.

Tài khoản Mango Mochi nhận xét: "Quán có không gian thoải mái, nhưng không quá ồn ào. Đồ ăn đa dạng, nhưng một số món nêm khá nhạt. Bạn không thể không thử bia thủ công ở đây. Bia mát, vị ngọt tự nhiên".

52/3 Kitchen & Bar

Địa điểm này thích hợp với những thực khách đang tìm kiếm không gian để chill nhẹ sau giờ làm việc căng thẳng. Nếu đi từ 3 người trở lên, bạn phải gọi điện đặt bàn trước vì không gian quán giới hạn. Khách lẻ hoặc khách đôi có thể ngồi ở khu vực quầy bar.

Bên cạnh đồ ăn chế biến tinh tế, cocktail quyến rũ, 52/3 Kitchen & Bar còn hấp dẫn thực khách nhờ những đêm nhạc chất lượng.

Thực khách Thanh Tín cho biết: "Mình thường ghé địa điểm này. Nhân viên thân thiện, đồ uống ngon, giá hợp lý, không gian nhỏ nhưng ấm cúng, nhẹ nhàng".

Bootleggers

Đây là địa chỉ dành cho các tín đồ rượu vang. Sau 8 tiếng nhìn màn hình ở công ty, bạn có thể thả lỏng, thữ giãn bằng những ly rượu thơm trong không gian gần gũi ở Bootlegers.

Ngoài ra, thực đơn đồ ăn kèm ở đây cũng đa dạng với những món nhẹ nhàng. Không gian tại đây thân thiện, thoải mái, thích hợp với nhóm khách từ 4-8 người.

Captain Phook

Nằm ở quận Bình Thạnh, địa điểm này phù hợp với nhiều đối tượng thực khách là người làm việc văn phòng. Quán không chỉ phục vụ những bữa ăn đầy đặn mà còn cung cấp không gian nhậụ thoải mái.

Captain Phook có không gian độc đáo với khu vực ngồi ngoài hẻm, bếp mở, cho phép thực khách quan sát đầu bếp chế biến. Vị trí ngoài đường nhưng không hề lộn xộn như các quán vỉa hè. Nếu muốn riêng tư, bạn có thể chọn ngồi trong nhà.

Anh Thư nhận xét: "Mình đến đây vài lần cùng đồng nghiệp. Mình thích ngồi phía ngoài nhưng phải đến sớm vì chỗ ngồi khá nhỏ. Đồ ăn ở đây không quá đa dạng nhưng giá hợp lý và hợp khẩu vị của mình".

Quán cơm nhà ở TP.HCM cho buổi tối đầu tuần

Không cầu kỳ, sang trọng nhưng những món cơm nhà lại là lựa chọn yêu thích của nhiều người bởi hương vị dân dã, quen thuộc. Dưới đây là những địa chỉ hút khách ở TP.HCM.

Bích Phương

Đồ họa: Minh Hồng

Bạn có thể quan tâm