Các gương mặt có tiếng trong giới trẻ như Phở, Roobey, Cô gái Đồ Long… cũng không ngoại lệ.
Tọa lạc tại 2 vị trí đẹp bậc nhất ở trung tâm thành phố là một trong những lý do khiến quần thể Cây Thịnh Vượng tại thương xá Tax và Vincom B thu hút hàng chục ngàn lượt người đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh mỗi ngày.
Cô Gái Đồ Long |
Thích Ăn Phở |
Với phong cách trang trí bắt mắt, vừa sang trọng, hiện đại, vừa cổ điển, đậm chất dân tộc, quần thể Cây Thịnh Vượng trở thành điểm nhấn, điểm riêng biệt không thể trộn lẫn giữa chốn phồn hoa đô thị Sài Gòn. Và đó cũng là lý do người dân và du khách, đặc biệt là giới trẻ, không thể bỏ qua địa điểm chụp ảnh này.
Lễ ra mắt Cây Thịnh Vượng tại trung tâm thương mại Vincom B tối 17/1 đã thu hút vài ngàn người tham gia. Trước sảnh, hàng ngàn bạn trẻ đã nắm tay nhau, hò reo và nhảy múa, xóa tan đi cái giá lạnh đột ngột của tiết trời Sài Gòn đêm đó. Họ nín lặng hồi hộp chờ giây phút được mong đợi nhất, khi Cây Thịnh Vượng khổng lồ bừng sáng với hàng ngàn ngọn đèn LED, hòa trong âm thanh sôi động do DJ quyến rũ bậc nhất Sài Thành thể hiện và 500 bao lì xì giá trị lên đến 1 triệu đồng/bao, cùng hàng trăm vé xem phim tại rạp phim nổi tiếng. Người xem cảm giác như đang được đón giao thừa sớm, như đang tận hưởng thời khắc giao thoa giữa năm cũ và năm mới.
Cây Thịnh Vượng khổng lồ với những trái vàng óng ả, căng tràn sức sống, báo hiệu năm mới lộc tràn, sung túc, những bông hoa thắm đỏ như đôi bàn tay ấp ủ báo hiệu may mắn, yên vui, đoàn xe Thịnh Vượng với 3 tuấn mã oai phong chở hạnh phúc, công danh, tài lộc cùng hình ảnh những chú kỳ lân, chú Tễu… đã trở nên quen thuộc trên các trang Facebook của các bạn trẻ Sài Gòn.
Tham gia chụp ảnh Cây Thịnh Vượng không chỉ là thú vui lưu lại những hình ảnh đẹp mà còn có cơ hội nhận được những phần thưởng may mắn, giá trị bằng tiền mặt từ ban tổ chức. Tính đến 22/1, ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã trao 6 giải thưởng ngày, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng cho 6 bức ảnh nhận được số lượng bình chọn cao nhất trong ngày trên website https://caythinhvuong.com.
Cây Thịnh Vượng là sự kiện mở đầu cho một chuỗi các hoạt động marketing truyền thông, khẳng định sự sẵn sàng hiện diện mạnh mẽ tại thị trường TP.HCM và các tỉnh phía Nam của VPBank, đồng thời, truyền thông điệp về sự lớn mạnh, sự chuyên nghiệp và tận tụy của ngân hàng vừa tròn 20 năm tuổi.
Tư liệu: VPBank