Hãng Rượu Hà Nội chìm trong thua lỗ triền miên
Với khoản lỗ ròng 12 tỷ đồng trong quý II vừa qua, Halico nối dài chuỗi thua lỗ của doanh nghiệp sang quý thứ 13 liên tiếp, lỗ lũy kế trên bảng cân đối kế toán hiện đã là 458 tỷ.
59 kết quả phù hợp
Với khoản lỗ ròng 12 tỷ đồng trong quý II vừa qua, Halico nối dài chuỗi thua lỗ của doanh nghiệp sang quý thứ 13 liên tiếp, lỗ lũy kế trên bảng cân đối kế toán hiện đã là 458 tỷ.
Sức mạnh và đà tăng của cổ phiếu hãng rượu Mao Đài (Trung Quốc) được các chuyên gia so sánh với bước đột phá của Bitcoin - tăng 80% trong năm nay.
Đà giảm cổ phiếu liên tục từ sau Tết Nguyên đán đến nay đã khiến giá trị vốn hóa của hãng rượu Kweichou Moutai bốc hơi 111 tỷ USD.
Công ty rượu Mao Đài Quý Châu có định giá lên đến 421 tỷ USD, vượt xa 4 ngân hàng lớn nhất Trung Quốc và Coca-Cola, nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới.
Sau khi bị Nhân Dân nhật báo chỉ trích dữ dội, cổ phiếu của hãng rượu Quý Châu Mao Đài lao dốc trên sàn chứng khoán Trung Quốc, giá trị vốn hóa bốc hơi hàng chục tỷ USD.
Gần 250 công ty đã tham gia vào chiến dịch tẩy chay quảng cáo trên Facebook, thúc ép tập đoàn này thắt chặt những đăng tải kích động và thông tin sai lệch trên nền tảng của mình.
Hàng trăm thương hiệu lớn đồng loạt tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook. Chiến dịch tẩy chay đã thổi bay 60 tỷ USD vốn hóa của mạng xã hội lớn nhất hành tinh chỉ trong 2 ngày.
Diageo Việt Nam tài trợ cho Bộ Y tế 18.600 chai sát khuẩn, trị giá 670 triệu đồng nhằm ủng hộ tinh thần cho y bác sĩ tuyến đầu chống dịch.
Gần 38 triệu lít bia tại Mỹ đã hết hạn sử dụng và không có chỗ đổ bỏ vì dịch Covid-19, khiến ngành công nghiệp bia nước này thiệt hại khoảng 1 tỷ USD.
Theo Wall Street Journal, người Mỹ đổ xổ đi mua rượu vì bị mắc kẹt ở nhà và các nhà hàng, quán bar đóng cửa. Dịch vụ giao hàng rượu cũng trở nên phổ biến.
Khoản lỗ ròng hơn 64 tỷ đồng trong năm 2019 vừa qua đã khiến tổng lỗ lũy kế trên bảng cân đối kế toán của Công ty cồn rượu Hà Nội vượt mức 400 tỷ, gấp đối vốn điều lệ.
Khoản lỗ gần 24 tỷ đồng trước thuế trong quý II tiếp tục kéo dài chuỗi thua lỗ liên tiếp của Halico. Hiện tại, lỗ lũy kế công ty này ghi nhận đã lên tới 376 tỷ đồng.
Nền kinh tế Trung Quốc tăng trưởng chậm lại khiến hàng loạt công ty lớn lao đao, và ngay cả hãng rượu hàng đầu thế giới như Quý Châu Mao Đài cũng bị ảnh hưởng đáng kể.
Sự gian dối và lừa đảo đang là một vấn đề nghiêm trọng trong ngành công nghiệp tiếp thị sử dụng các “ngôi sao mạng xã hội”. Phải đối phó với tình trạng này như thế nào?
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
IGTV - ứng dụng tách ra từ Instagram, công ty con của Facebook, vừa bị phát hiện chứa nhiều nội dung không phù hợp với trẻ em.
Hai nghị sĩ ở Hạ Viện Mỹ vừa gửi thư bày tỏ lo ngại việc YouTube thu thập dữ liệu của trẻ em để quảng cáo.
Kết quả kinh doanh liên tục đi xuống và ôm khoản lỗ hàng trăm tỷ, Halico quyết định niêm yết toàn bộ cổ phiếu lên sàn giao dịch UPCoM với giá 31.900 đồng/cổ phiếu.
Hậu quả sẽ thật khó lường khi những video nội dung người lớn được trình chiếu cho người xem là trẻ vị thành niên, trẻ em.
Unilever vừa yêu cầu Google và Facebook "dọn bãi đầm lầy" tin giả, nội dung độc hại. Nếu không, tập đoàn tiêu dùng khổng lồ của thế giới sẽ rút toàn bộ quảng cáo.