Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm từ Peugeot

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Peugeot và Thaco Auto, Peugeot Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình dịch vụ “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Peugeot 2023”.

trai nghiem khach hang anh 1

Chương trình nhằm mang đến những kiến thức bảo dưỡng xe, lắng nghe trải nghiệm của người sử dụng.

Chương trình tổ chức tại showroom Peugeot Phú Mỹ Hưng, Bình Tân, Bình Dương, Biên Hòa, Cần Thơ vào cuối tháng 3, đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Sự kiện đặc biệt này đã mang lại sự trao đổi tương tác thú vị và hữu ích giữa các chuyên gia Peugeot và khách hàng Việt Nam.

Không chỉ mang đến những mẫu xe chất lượng với thiết kế đậm chất châu Âu và trang bị các tính năng công nghệ hiện đại, Peugeot Việt Nam còn chú trọng đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Cụ thể: Peugeot Mobile Service (Dịch vụ di động); Mobility Service (Dịch vụ lưu động); Peugeot car care day (Ngày hội tư vấn xe định kỳ)…

Chuỗi hoạt động nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Với triết lý tận tâm phục vụ, chương trình “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Peugeot”, Peugeot Việt Nam mong muốn được lắng nghe khách hàng nhiều hơn, từ đó nâng cấp chất lượng dịch vụ, chăm sóc và phục vụ người dùng chu đáo.

Đây cũng là cơ hội để thương hiệu Peugeot giải đáp thắc mắc, cung cấp những tư vấn thiết yếu dành cho khách hàng. Đặc biệt, sự kiện lần này có sự đồng hành của chuyên gia kỹ thuật Patrick Kwok đến từ Stellantis - tập đoàn ôtô lớn thứ tư thế giới và sở hữu 14 thương hiệu ôtô toàn cầu, trong đó có Peugeot.

Ông Patrick Kwok chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với khách hàng Việt Nam. Họ am hiểu cách vận hành xe cũng như tính năng thông minh trên xe. Bên cạnh đó, tôi nhận thấy khách hàng Peugeot Việt Nam chú trọng đến sự an toàn và mong muốn khẳng định chất riêng nên họ còn quan tâm đặc biệt đến việc bảo dưỡng, chăm sóc và làm đẹp xe”.

Là một trong những hoạt động gia tăng sự gắn kết với người dùng xe, chương trình “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Peugeot” đã đi qua nhiều tỉnh thành trên cả nước và tiếp cận gần 200 khách hàng. Nhiều câu hỏi, vấn đề xoay quanh xe và cách thức bảo dưỡng, chăm sóc xe đã được giải đáp trực tiếp từ đội ngũ cố vấn kỹ thuật của chương trình. Xuyên suốt sự kiện, Peugeot còn tổ chức nhiều hoạt động hội thảo, trải nghiệm xưởng dịch vụ, cung cấp thông tin về dịch vụ và phụ tùng chính hãng, bảo dưỡng, bảo hành và các bí quyết chăm sóc xe.

Thêm một điểm cộng tại chương trình đó là khách hàng được trao đổi trực tiếp với các chuyên gia Peugeot. Điều này giúp người dùng nhận được những tư vấn phù hợp với hiện trạng trên xe của mình. Từ đó, mỗi khách hàng có những giải pháp riêng giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và chăm sóc xe.

trai nghiem khach hang anh 4

Chuyên gia cùng kỹ thuật viên Peugeot kiểm tra xe cho khách hàng.

Tại sự kiện, anh Quang (khách hàng tại Peugeot Bình Dương) chia sẻ: “Tôi cảm thấy hài lòng với chương trình, đặc biệt là phần chia sẻ thực tế từ đội ngũ kỹ thuật Peugeot. Hơn nữa, chương trình tổ chức chuyên nghiệp, các thắc mắc của khách hàng được giải đáp một cách hợp lý và thỏa đáng. Mong rằng Peugeot Việt Nam sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình thiết thực cho khách hàng trong tương lai”.

Nỗ lực phục vụ của Peugeot từ sự tận tâm

Với tiêu chí tận tâm phục vụ, chinh phục thị trường Việt Nam, Peugeot xây dựng mô hình showroom 3S mang thiết kế hiện đại theo nhận diện Blue Box và quy trình hoạt động đạt chuẩn toàn cầu. Cụ thể, tất cả showroom 3S đều có chức năng trưng bày sản phẩm (sales), thực hiện dịch vụ (service) và cung cấp phụ tùng chính hãng (spare parts).

trai nghiem khach hang anh 5

Cơ sở vật chất hiện đại bên trong xưởng dịch vụ.

Tại thị trường Việt Nam, khách hàng được trải nghiệm quy trình dịch vụ theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu và hưởng nhiều quyền lợi đặc biệt từ chương trình "Peugeot Care" do hãng xe Pháp thiết kế riêng cho người dùng, thông qua gói dịch vụ chế độ bảo hành 5 năm, dịch vụ kiểm tra bảo dưỡng xe lưu động tại các thị trường xa xưởng (mobile service).

Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết các hạng mục sẽ thực hiện kèm theo chi phí tương ứng trước khi làm dịch vụ. Sau đó, xe được thực hiện dịch vụ bởi các kỹ thuật viên lành nghề, đào tạo bài bản đi kèm quy trình kiểm soát chất lượng đạt chuẩn Peugeot toàn cầu. Khi quá trình sửa chữa kết thúc, khách hàng được giải thích chi tiết về hạng mục đã thực hiện trên xe, được tư vấn thông tin liên quan đến việc bảo dưỡng sau khi xe rời xưởng.

trai nghiem khach hang anh 6

Đội ngũ kỹ thuật viên Peugeot Việt Nam lành nghề, được đào tạo bài bản.

Không gian mở tại xưởng cho phép chủ xe có thể trực tiếp theo dõi quá trình làm dịch vụ ngay tại phòng chờ "Peugeot Lounge" cao cấp. Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng tiếp tục theo dõi và liên hệ ghi nhận ý kiến đánh giá nhằm đảm bảo tối đa sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

Với mục tiêu đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm, Peugeot đã triển khai nhiều giải pháp giúp chủ xe an tâm, gặp thuận lợi trong suốt quá trình sử dụng xe. Ví dụ, thời gian sửa chữa, bảo hành tại xưởng vượt quá 2 tiếng, hãng sẽ cung cấp phương tiện di chuyển thay thế (mobility service) cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên nỗ lực cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng, mời chuyên gia tư vấn cho chủ xe, nhằm mang đến sự thuận tiện và nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Trong thời gian tới, Peugeot sẽ tiếp tục lắng nghe các chia sẻ trải nghiệm của khách hàng trong quá trình sử dụng, hướng dẫn chăm sóc và bảo dưỡng xe thông qua chuỗi hoạt động “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Peugeot”. Chương trình dự kiến tiếp tục diễn ra tại Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Đà Lạt và các tỉnh thành khác trên cả nước, nối dài mục tiêu mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng và đảm bảo chất lượng cho từng chiếc xe Peugeot được bán ra thị trường Việt.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm