Mới mẻ dịch vụ “chăm sóc người yêu”
Từng là cơ sở tổ chức sinh nhật, tiệc trọn gói đã nhiều năm nay, mùa Valentine này để nâng cao doanh thu, công ty Cổ phần Tổ chức sinh nhật tại TP HCM đã cho ra mắt dịch vụ tuần lễ “Chăm sóc người yêu” tại Hà Nội và TP HCM.
Theo đại diện công ty này, chi phí dự kiến để khách hàng sử dụng trọn gói tuần lễ Valentine này dao động từ 2 đến 4 triệu đồng, tùy sự chọn lựa các món quà, trang trí điểm hẹn và đặc biệt là hình thức chăm sóc cho nửa kia của mình như thế nào.
Dịch vụ "chăm sóc người yêu" với không gian lãng mạn cho cặp tình nhân. Ảnh minh họa. |
Theo đó, gói đơn giản nhất là dịch vụ trang trí phòng, không gian riêng cho các đôi tình nhân theo sở thích, chủ đề của Valentine, bằng các chất liệu như bong bóng, hoa tươi, phụ kiện trang trí... rất hợp với sinh viên và những bạn trẻ có thu nhập trung bình.
Tham gia dịch vụ “sang” này, khách hàng sẽ được tư vấn, lên lịch và được tổ chức sự kiện từ A đến Z để mang đến cho người mình yêu những giây phút lãng mạn bất ngờ và ngọt ngào.
Khi dịch vụ này ra mắt, không ít người tò mò vì không hiểu người yêu mình sẽ được chăm sóc như thế nào? Thực chất, dịch vụ “chăm sóc người yêu” là triển khai các hoạt động liên tiếp trong tuần Valentine như bất ngờ tặng hoa, những bức thiệp lãng mạn cho người yêu, hay hò hẹn đi chơi cùng người yêu trong những không gian được chuẩn bị trước.
“Với dịch vụ này, chúng đã lên nhiều chương trình, hướng đến sinh viên nhưng năm nay Valentine trùng vào ngày áp Tết, sinh viên về quê nhiều nên không thực hiện được. Tuy vậy, từ đầu tháng hai đến nay đã có hàng chục khách hàng gọi điện đặt hàng nên chúng tôi hy vọng mùa Valentine này kinh doanh vẫn thắng lợi”, đại diện công ty tại Hà Nội nói.
Không chỉ vậy, với dịch vụ này, mỗi ngày trong tuần, Valentine sẽ trở thành kỷ niệm ấn tượng dành cho người yêu với những bó hoa, thông điệp, món quà bất ngờ, hẹn hò với không gian riêng lãng mạn.
“Trong dịp lễ tình nhân sẽ có nhiều người tặng quà và bày tỏ tình cảm, hay cầu hôn với người mình yêu. Tôi và bạn gái yêu nhau được hai năm rồi, cũng tính đến chuyện trăm năm. Khi tìm hiểu dịch vụ “chăm sóc người yêu”, tôi thấy giá cả phù hợp nên quyết định nhờ chuẩn bị cho một không gian thật lãng mạn để cầu hôn”, Trần Thành Nam, một doanh nhân trẻ ở Hà Nội chia sẻ.
Ngoài dịch vụ tặng quà thông thường, để đáp ứng thị hiếu của giới trẻ, nhiều công ty, cơ sở còn ra mắt thêm dịch vụ tặng quà VIP như: Người đi tặng quà sẽ hóa thân thành thiên thần tình yêu; nơi trao quà được bài trí không gian theo yêu cầu của khách và có thắp nến sáng. Tuy nhiên, để tận hưởng những dịch vụ xa xỉ này, các "thượng đế" cần bỏ ra tiền triệu.
Những bộ sưu “độc”, lạ
Mua gì, tặng gì trong ngày Valentine? Giải đáp băn khoăn này của những cặp tình nhân mùa yêu đương, các nhà cung cấp dịch vụ lớn, nhỏ hướng đến những món quà độc đáo, lạ mắt và mang lại niềm vui sướng cho những người chọn được món quà ưng ý.
Bộ sưu tập nhẫn vàng Ý mang tên “Les Fleurs” của một tiệm vàng ở Nghệ An có thiết kế thanh mảnh đang thu hút đông đảo bạn trẻ lựa chọn. Thay vì chọn mua những món quà Valentine được cung cấp sẵn, đại trà trên thị trường, hiện nay nhiều bạn trẻ lại có nhu cầu săn lùng những món quà Valentine handmade độc lạ, giá cả phải chăng để tặng người mình yêu.
Tại Hà Nội và TPHCM, các công ty, cửa hàng chuyên đồ handmade đông khách đặt hàng trong tuần lễ Valentine. Chủ hàng chuyên làm gối và bán online nhận đặt hàng của khách làm gối thêu tay tình yêu với những lời chúc yêu thương: “Ngủ ngon anh/em yêu”, “ôm cái coi”, “cấm thức khuya!”.
Những mẫu gối ghép tên 2 người với họa tiết hoa, các con vật đi kèm độc đáo, vui tươi, phối cảnh lạ mắt cũng được đặt hàng nhiều. Ngoài ra, các cửa hàng thủ công làm đồ handmade khác tung ra nhiều mẫu thú bông theo tuổi của chủ nhân, nhận làm thú bông theo mẫu đặt sẵn.
Bạn Trần Thu Hà (Hàng Bông, Hà Nội) cho biết, ngày càng có nhiều dịch vụ chăm sóc và cung cấp những món quà độc đáo trong ngày lễ tình nhân. Cô đặt chiếc gối ôm với lời chúc “Tình yêu của em ngủ ngon”, trong khi người yêu cô chọn chiếc nhẫn vàng Ý gắn đá tự nhiên khiến cô rất hài lòng.