Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịch vụ ôm hút khách ở Mỹ

Để được ôm ở quán này, khách hàng phải trả 1 USD/phút ở mọi tư thế nằm ngồi, nhưng không được phép sàm sỡ hoặc vượt quá giới hạn.

Dịch vụ ôm này do Samantha Hess, một phụ nữ 30 tuổi thành lập ở Portland, bang Oregon, Mỹ bắt đầu từ năm ngoái, với mức giá 60 USD cho một giờ ôm.

Từng xuất bản một cuốn sách về tầm quan trọng của động chạm thể xác, Samantha cho biết, cô muốn dành cái ôm cho những người đang cảm thấy thiếu hụt về tinh thần để động viên và làm họ phấn chấn hơn.

“Chúng tôi điều chỉnh theo sự thoải mái của khách hàng. Có những khách hàng đến mà không cần động chạm, chúng tôi chỉ ngồi và cùng đọc sách báo với nhau”, Samantha chia sẻ với Telegraph.

Cô chủ đề ra một số quy định cho khách về vệ sinh cá nhân như đánh răng, tắm rửa và có thể mặc các loại trang phục mà khách hàng cảm thấy thoải mái trước khi đến. Trước đó, cô gặp khách hàng ở bên ngoài để trao đổi cụ thể về nhu cầu của khách.

Trong thời gian thực hiện dịch vụ, khách có thể ôm kiểu úp thìa trong tư thế nằm hoặc ngồi tùy thích, nhưng không được vượt quá giới hạn. Samantha kể, có những lúc khách hàng rơi vào tình trạng “cao hứng” thì cô phải thay đổi tư thế để “hạ hỏa”.

Cô chủ Samantha Hess và khách hàng.
Cô chủ Samantha Hess và khách hàng.

Samantha cho biết: “Đây là một dịch vụ thuần túy và phục vụ cả nam lẫn nữ. Dịch vụ của chúng tôi mang tính chất tình cảm gia đình chứ không phải dịch vụ người lớn. Chúng tôi chỉ muốn mọi người cảm thấy được yêu thương và chấp nhận cho dù họ là ai”.

Khách hàng của cô có độ tuổi từ 20 - 60. Dịch vụ mở cửa từ thứ hai đến thứ bảy, hiện có thêm 3 nhân viên chuyên nghiệp. Các nhân viên này đã trải qua 40 giờ đào tạo về kỹ thuật ôm trước khi được tuyển vào làm.

Hiện tại dịch vụ của Samantha có 4 phòng với 4 không gian khác nhau, bao gồm: Không gian rừng và thác nước, bãi biển, thiền, vũ trụ. Nơi đây lắp đặt camera ghi lại quá trình ôm để đảm bảo an toàn cho cả người ôm và người được ôm. Samantha cho biết, cô đã nhận được hơn 10.000 email từ những khách hàng quan tâm đến dịch vụ.

Dịch vụ ôm mở cửa từ thứ 2 đến thứ 7.
Dịch vụ ôm mở cửa từ thứ 2 đến thứ 7.
4 phòng với 4 chủ đề khác nhau tùy theo yêu cầu của khách.
4 phòng với 4 chủ đề khác nhau tùy theo yêu cầu của khách.
Phòng mang không gian
Phòng mang không gian "thiền".
Khách hàng có thể là nam hoặc nữ.
Khách hàng có thể là nam hoặc nữ.
Có thể ôm trong tư thế nằm hoặc ngồi một cách thoải mái.
Có thể ôm trong tư thế nằm hoặc ngồi một cách thoải mái.

Thúy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm