Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm ăn đồ nướng độc và lạ cho giới trẻ Sài Gòn

Các món nướng độc lạ như giò heo muối chiên giòn, ếch núp lùm, mực trứng núp lùm... sẽ càng ngon hơn khi được nướng tại bàn và thưởng thức ngay khi vừa chín.

Tọa lạc tại vị trí 11A-11B Hùng Vương, P. 4, Q.5, TP.HCM, tuy mới khai trương, quán Khói Lửa luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ rất nhiều khách hàng trẻ tuổi. Thực đơn của quán phong phú, món ăn đa dạng như giò heo muối chiên giòn, ếch núp lùm, mực trứng núp lùm, bò cuộn nấm kim châm, bò cuốn phô mai, bò nướng ống tre, răng mực rang muối Hong Kong, sụn gà rang muối, bò viên rang muối Hong Kong… 

Mỗi món ăn đều được chế biến và ăn kèm với nước sốt khác nhau, tạo nên hương vị riêng của quán. Mỗi bàn đều có bếp than riêng để nướng, khói than lan toản, thịt nướng thơm lừng, vào quán, dù ai đang có tâm trạng không vui cũng xua đi muộn phiền mà hòa vào không gian không khí hào hứng tại Khói Lửa.

Món sườn.
Ấn tượng ngay từ tên quán, tò mò vì sự đông, lạ, vui, do vậy ai đã từng đến quán cũng sẽ có cảm giác thoải mái. Bạn Vân Anh - khách hàng đầu tiên của quán trong những ngày quán mới khai trương - chia sẻ: “Chủ yếu ở đây là các món nướng, quán dùng loại sốt đặc biệt có lá mắc mật cắt nhỏ làm cho món ăn đậm đà hơn. Nướng bằng than nên tất nhiên là ngon hơn nướng bếp điện, nhưng khói nhiều với ngồi gần nóng quá. Đúng chất khói lửa! Giá món ăn trung bình chỉ 68.000 đồng, mình thấy rất hợp lý vừa với chất lượng, túi tiền, quán khá rộng rãi thích hợp tụ tập bạn bè”. 


Bò cuộn kim châm, ba chỉ nướng, đậu bắp nướng...

Còn Quang Thắng (Q.5, TP.HCM) sau khi có một buổi tiệc sinh nhật thật vui cùng bạn bè tại quán Khói Lửa, cho biết: “Vừa thơm, vừa vui, thỏa sức cười, thỏa sức tự do sáng tạo món ăn theo cách riêng của mình… chỉ có thể là quán Khói Lửa".

Mực trứng núp lùm.
Mực trứng núp lùm.

Sụn gà rang muối me.

Với không gian thoáng, khách hàng đến quán không phải gò bó trong khuôn khổ các căn phòng nhỏ hẹp, máy lạnh, hay phải è dè “nói khẽ cười duyên”. Bạn My Lê cho biết thêm: “Mình thích không gian này và thích cái gì đó rất thật, thật thú vị khi cả nhóm cùng quây quần ngồi nướng chung phần bò nướng, rồi cùng chia sẻ nhau ăn từng miếng thịt nóng hổi, thơm lừng dai dai ngọt ngọt, cay cay… rồi cùng chuyện trò cười đùa rất vui”.


Tư liệu: Bắc Đẩu

Bạn có thể quan tâm