Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm cá độ bóng đá 8 tỷ bị đánh sập

Trước ngày khai mạc giải bóng đá vô địch thế giới, Tuấn lập một tài khoản cá độ trên mạng Internet có tổng giới hạn tính dụng là 15.000 USD.

Ngày 3/7, Phòng cảnh sát hình sự (công an Hà Nội) đã tạm giữ Phạm Quốc Tuấn (45 tuổi, ở phố Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân) để điều tra hành vi Tổ chức đánh bạc 

Trước đó, đội 2 Phòng cảnh sát hình sự phát hiện Tuấn tổ chức cá độ bóng đá trên mạng Internet, với số tiền đặt cửa có lúc cả tỷ đồng. Tụ điểm này được cho là có liên quan đến nhiều người, ở nhiều tỉnh, thành phố tham gia. Cuối tháng 6, trinh sát thấy Tuấn trong một quán cà phê ở quận Cầu Giấy đã bắt giữ.

N
Tuấn cầm đầu đường dây cá độ bóng đá trên mạng Internet.

Khám nơi ở của người đàn ông 45 tuổi, cơ quan công an thu 11 điện thoại, 3 máy tính cùng nhiều thiết bị liên quan đến hoạt động cá độ bóng đá. Ngoài Tuấn, cảnh sát bắt 9 người ở độ tuổi từ 24 đến 42, nhà ở Hà Nội và một số tỉnh, thành phố phía Bắc để điều tra hành vi Đánh bạc.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, trước ngày khai mạc giải bóng đá vô địch thế giới, Tuấn lập một tài khoản cá độ trên mạng Internet có tổng giới hạn là 15.000 USD. Anh ta sau đó chia ra nhiều tài khoản con, giao cho một số người thân cận sử dụng, tổ chức cá độ trên diện rộng.

Cảnh sát xác định, các tài khoản mẹ - con do ổ nhóm này tạo lập, sử dụng đã giao dịch cá độ bóng đá số tiền trên 8 tỷ đồng.

V.Đ

Bạn có thể quan tâm