Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm chuẩn vào lớp 10 trường Phổ thông Năng khiếu ở Sài Gòn

Trưa 12/6, trường Phổ thông Năng khiếu (ĐH Quốc gia TP.HCM) công bố điểm thi và điểm trúng tuyển vào lớp 10.

Thí sinh xem điểm thi tại đây.

Theo đó, lớp chuyên tiếng Anh có điểm chuẩn cao nhất 36,5 (cơ sở 1) và 30 (cơ sở 2), tiếp đến là lớp chuyên Toán: 35 điểm (cơ sở 1).

Năm nay, trường tuyển sinh 600 chỉ tiêu cho hai cơ sở đào tạo.

Điểm chuẩn cơ sở 1 (quận 5):

tra cuu diem thi vao 10 anh 1

Điểm chuẩn cơ sở 2 (quận Thủ Đức):

tra cuu diem thi vao 10 anh 2

Học sinh trúng tuyển phải đảm bảo những điều kiện sau: Xếp loại hạnh kiểm và học lực cả năm học của các lớp cấp THCS từ khá trở lên; xếp loại tốt nghiệp THCS từ khá trở lên.

Thí sinh trúng tuyển phải tham gia đủ các bài thi, trong đó có ít nhất một bài thi chuyên, không vi phạm quy chế thi, không có bài thi nào dưới 2 điểm và đạt chuẩn do hội đồng tuyển sinh quyết định và có điểm xét tuyển (điểm lớp) đạt từ điểm chuẩn trở lên. 

Năm học 2018-2019, tại cơ sở 1 (số 153 Nguyễn Chí Thanh, quận 5), trường tuyển 245 học sinh cho 7 lớp chuyên Toán, Tin học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh và Ngữ văn, mỗi lớp không quá 35 học sinh; tuyển 145 học sinh cho các lớp không chuyên.

Cơ sở 2 (khu đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM, quận Thủ Đức) tuyển 210 học sinh cho 6 lớp chuyên Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh.

Điểm xét tuyển vào lớp chuyên tại mỗi cơ sở là tổng số điểm các bài thi không chuyên, điểm bài thi môn chuyên tương ứng với lớp chuyên (đã tính hệ số).

Điểm xét tuyển vào lớp không chuyên là tổng số điểm các bài thi môn không chuyên (điểm các bài thi đều tính hệ số 1).

Đề thi môn Toán vào lớp 10 trường năng khiếu không quá khó Nhiều học sinh đánh giá đề thi môn Toán vào lớp 10 trường năng khiếu (ĐH Quốc gia TP.HCM) không quá khó. Câu hình học và bài toán thực tế có thể làm nhiều thí sinh lúng túng.

Nhiều bài thi môn Toán vào lớp 10 ở Sài Gòn bị điểm 0

Kết thúc giai đoạn chấm thi, nhiều giáo viên tỏ ra thất vọng khi điểm các bài thi của thí sinh không cao. Nhiều bài thi môn Toán bị điểm 0.

Minh Nhật

Bạn có thể quan tâm