Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm danh 7 món phụ kiện thời trang đắt tiền nhất của Gucci

Giá phụ kiện thời trang của Gucci được xem là khá vừa phải so với chất lượng và thương hiệu. Tuy nhiên, hãng này vẫn có vài item đặc biệt giá trị hàng tỷ đồng mà ít ai biết.

Túi Stirrup cầm tay màu nâu (615 triệu đồng) 

mon do dat tien anh 1
Chiếc túi cổ điển được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1975 có giá 615 triệu đồng. Ảnh: Lyst. 

Chiếc túi Stirrup cổ điển được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1975. Theo thời gian, chiếc túi liên tục được tân trang và hiện đại hóa để phù hợp với nhu cầu của khách hàng hơn. Thiết kế thanh lịch, cùng giá cao ngất ngưỡng đảm bảo thoả lòng những ông trùm đam mê thời trang xa xỉ trên thế giới.

Cho tới thời điểm hiện tại, thiết kế túi Stirrup khá hiếm thấy trên các kệ hàng của Gucci. Nó được làm chủ yếu bằng nguyên liệu rất cao cấp và sản xuất rất ít. Một chiếc túi Stirrup cầm tay da cá sấu có thể bán lên tới giá  26.500 USD (khoảng 615 triệu đồng).

Gucci Pink 1921 (673 triệu đồng)

Chiếc túi sở hữu màu hồng tươi sáng có giá bán ra thị trường là 28.990 USD (khoảng 673 triệu đồng). Với mức giá này, túi Gucci Pink 1921 đã lọt vào danh sách những sản phẩm đắt tiền nhất của Gucci. Đặc biệt hơn, đây cũng chính là thiết kế nhằm kỷ niệm 90 năm thành lập thương hiệu Italy.

Phần cứng của chiếc túi được làm bằng vàng. Giám đốc sáng tạo của Gucci lúc này là bà Frida Giannini chia sẻ: "Tôi muốn tỏ lòng tôn kính đối với biểu tượng, kỹ thuật thủ công và những chất liệu cao cấp đã tạo nên danh tiếng và hình ảnh cho Gucci kể từ khi ra mắt, năm 1921". Bên cạnh đó, chiếc túi này còn có một phiên bản khác có màu xanh lá với giá bán tương tự với bản hồng. 

Túi Stirrup da cá sấu tự nhiên (696 triệu đồng)

mon do dat tien anh 4
Chiếc túi đắt tiền được làm hoàn toàn từ da cá sấu. Ảnh: Gucci.

Túi Stirrup được bằng da cá sấu có giá bán ra là 29.990 USD (khoảng 696 triệu đồng). Sản phẩm có màu sắc trung tính, với thiết kế độc đáo giúp người sử dụng túi tận dụng được không gian rộng rãi để đựng nhiều đồ hơn. Người sử dụng dễ dàng kết hợp túi với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Gucci tote (743 triệu đồng) 

mon do dat tien anh 5
Chiếc túi tote này có giá khá đắt, gần 800 triệu đồng. Ảnh: Lyst.

Túi tote được làm bằng da cá sấu của nhà Gucci có giá bán ra thị trường là 32.000 USD (khoảng 743 triệu đồng). Túi tote của Gucci được xem là một trong những mẫu túi được yêu thích nhất trên thị trường bởi tính ứng dụng cao.

Chiếc túi được làm từ da cá sấu màu nâu và phần cứng chất liệu niken đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế được chia làm 3 ngăn riêng biệt, người sử dụng có thể dễ dàng kết hợp túi với bất kỳ trang phục nào.

Túi Gucci Bamboo làm từ da cá sấu (743 triệu đồng)

mon do dat tien anh 6
Quai tre là thiết kế độc quyền, điểm nhấn đặc biệt nhất của Gucci từ trước đến nay. Chiếc túi quai tre đắt giá này được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân tại Florence, Italy. Ảnh: Lyst. 

Sản phẩm túi nhà Gucci luôn là ao ước của các quý cô yêu thích sự sành điệu và quý phái. Chiếc túi quai tre Gucci làm bằng da cá sấu là một trong số đó. Quai tre chính là thiết kế độc quyền của riêng thương hiệu Italy và da cá sấu là một chất liệu khá hiếm, khó xử lý, điều này dẫn đến cái giá cao ngất ngưỡng cho chiếc túi này - 32.000 USD (khoảng 743 triệu đồng).

Phần quai tre được uốn cong hình chữ U lạ mắt bắt nguồn từ bộ sưu tập túi đầu tiên - Bamboo Handle ra mắt vào năm 1947. Với ý tưởng ban đầu, nhà thiết kế Guccio Gucci dùng quai tre thay thế cho quai da thông thường để tiết kiệm nguyên vật liệu sau chiến tranh. Ít ai ngờ ý tưởng này lại trở thành điểm nhấn độc quyền cho thương hiệu Italy mãi về sau

Túi Jackie da cá sấu (868 triệu đồng)

mon do dat tien anh 7
Biểu tượng thời trang Jacqueline Kennedy Onassis (Jackie O) là niềm cảm hứng đặc biệt để Gucci tạo ra chiếc túi Jackie. Ảnh: Lyst.

Gucci Jackie da cá sấu được bán với giá 37.400 USD (khoảng 868 triệu đồng). Chiếc túi được làm từ da cá sấu màu nâu sang trọng mang đậm phong cách thập niên 60. Đặc biệt, thiết kế phần quai được làm từ vàng nguyên chất. Tên gọi Jackie cũng thể hiện sự ngưỡng mộ mà nhà thiết kế Gucci dành riêng cho biểu tượng thời trang Jacqueline Kennedy Onassis.

Jacqueline Kennedy Onassis là cựu đệ nhất phu nhân Mỹ, bà có tên thân mật là Jackie O. Trong suốt thời gian ở Nhà Trắng, Jackie là một biểu tượng thời trang trong nước và quốc tế nhờ gu ăn mặc tinh tế, sang trọng. Bà cũng là người có sức ảnh hưởng lớn đối với thế giới thời trang thời bấy giờ.

Thắt lưng kim cương Gucci (6 tỷ đồng)

mon do dat tien anh 8
Thắt lưng Gucci đính kim cương là sản phẩm kết hợp giữa Gucci và Stuart Hughes. Ảnh: Stuarthughes.

Thắt lưng Gucci đính kim cương được mệnh danh là một trong những chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới, với giá 257.000 USD (khoảng 6 tỷ đồng). Chiếc thắt lưng là sản phẩm kết hợp giữa Gucci và thương hiệu Stuart Hughes (nổi tiếng với việc tạo nên sản phẩm với những vật liệu quý hiếm nhất).

Toàn bộ thắt lưng được nạm kim cương kết hợp bạch kim mang đúng tinh thần "sang chảnh" của Gucci. Khoá kép GG ngay giữa thắt lưng là điểm nhấn nổi bật đề cao tính thương hiệu. Đặc biệt, những viên kim cương 30 cara được đính bằng tay vào chiếc khóa G kép khiến chiếc thắt lưng trở nên nổi bật và đắt giá hơn bao giờ hết.

Ngắm váy áo của người phụ nữ đẹp nhất năm 2019

Ngoài phong cách geek-chic kín đáo, nữ minh tinh Jennifer Garner cuốn hút không kém khi khoác lên người loạt item khoe vóc dáng quyến rũ.





Như Huỳnh

Bạn có thể quan tâm