Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm đến lý tưởng cho đêm Halloween

Bạn đã lên kế hoạch tiệc tùng cho mùa Halloween năm nay? Lần này, hãy thử trải nghiệm một Halloween thật khác, độc đáo và kỳ quái đến từ Desperados.

Chỉ trong hai ngày 30, 31/10, những bữa tiệc Halloween độc đáo “cộp mác” Desperados sẽ đổ bộ đến các Beer Club hot nhất tại TP.HCM. Mỗi địa điểm sẽ được biến hóa theo từng chủ đề ma quái độc đáo.

Vẻ bí ẩn bao trùm khắp các địa điểm Vuvuzela với hình ảnh chú hề ma quái theo chủ đề Đoàn xiếc kinh dị. Khách tham dự sẽ ấn tượng ngay từ phút đầu tiên khi đứng trong khu vực chụp hình được thiết kế cực kỳ độc đáo, mở ra một không gian đậm chất Halloween của Desperados.

Chủ đề The Haunted Circus với hình ảnh rạp xiếc và chú hề tại Vuvuzela.

Nếu bạn là người yêu thích các câu chuyện trinh thám với những tên tội phạm khét tiếng trong nhà ngục, Beer Republic sẽ là điểm đến cực lý tưởng. Toàn bộ khu vực sảnh được thiết kế theo chủ đề Đêm tội phạm, mang hình ảnh chủ đạo của nhà tù bị ma ám - nơi các tù nhân, cai ngục tự do đi lại. Không khí kỳ bí, quái dị hứa hẹn mang lại một đêm tiệc Halloween rùng rợn.

Khám phá nhà ngục rùng rợn cùng Desperados tại Beer Republic.

Không dừng lai ở đó, không khí ma quỷ của Kingdom Beer Club lại được thể hiện theo một phong cách khác. Chủ đề Quái vật biển được kết hợp bởi dòng biển chết, những con tàu ma, cùng với âm nhạc tạo nên điểm nhấn khó quên cho bất kỳ ai đặt chân đến đây.

Biển chết, tàu ma, thuyền trưởng ma là những điểm nhấn mà Desperados mang đến cho Kingdom Beer Club.

Ba địa điểm - ba chủ đề khác nhau cho bạn lựa chọn để khám phá và tận hưởng buổi tiệc Halloween cùng Desperados theo phong cách riêng của mình. Chắc chắn trong đêm Halloween này, bạn sẽ đứng ngồi không yên với màn khuấy động đến từ các DJ quyến rũ hay những màn break dance sôi động. Nhiều trò chơi thú vị và những phần quà cực hot sẽ được tặng riêng cho khách tham gia trong dịp Halloween lần này.

Ngoài ra, buổi tiệc còn chào đón sự góp mặt của hai vị khách mời đặc biệt, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị. Hòa Minzy - Quán quân Học viện Ngôi sao 2014 sẽ đến tham gia tại Vuvuzela Trường Sơn, Kingdom Beer Club và Beer Republic vào ngày 30/10. Ngày 31/10 sẽ là sự xuất hiện của top 4 Thử thách cùng bước nhảy 2012 - Quang Đăng tại Vuvuzela Zen Plaza và Vuvuzela Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Đặc biệt, bạn có thể chia sẻ những tấm hình đã chụp trên Facebook với hashtag #Partyinstinct #DesperadosVN.

Cùng Desperados tham gia các hoạt động và lưu giữ kỷ niệm đặc biệt của mùa Halloween 2014.

Để biết thêm thông tin, truy cập tại đây.

Thông tin chuỗi sự kiện Halloween của Desperados

Ngày 30/11/2014

- Vuvuzela Trường Sơn (A 43 TrườngSơn – Tân Bình)

- Kingdom Beer Club (3B Tôn Đức Thắng – Q1)

- Beer Republic (92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Q1).

Ngày31/10/2014

- Vuvuzela Zen Plaza (54 -56 NguyễnTrãi – Q1),

- Vuvuzela Nguyễn Bỉnh Khiêm (11B Nguyễn Bỉnh Khiêm – Q1).

Tư liệu: Xích Đạo Đôi

Bạn có thể quan tâm