Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh' quyến rũ váy suôn giấu dáng

Sau 3 năm vắng bóng, nữ diễn viên quyết định Nam tiến để làm lại sự nghiệp, bằng việc tham gia các hoạt động đóng phim và chụp ảnh thời trang.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Diễm Hằng  trong Nhật ký Vàng Anh bắt đầu trở lại với những hoạt động showbiz. Lần tái xuất gần đây nhất là trong dịp cuối năm, tai chương trình Dạ tiệc Mai Vàng 2013. Nữ diễn viên xinh đẹp lần đầu cởi mở chia sẻ về những ngày tháng vắng bóng sau khi gây được ấn tượng mạnh với serie phim về tuổi học trò vào nhiều năm trước.
Nữ diễn viên cho biết, sau 3 năm vắng bóng, cuộc sống của cô và gia đình trải qua nhiều thăng trầm. Sinh ra trong một gia cảnh giàu có và quyền lực nhưng gia đình kinh doanh phá sản đã khiến cô phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống đời thường. Lần đầu tiên, nữ diễn viên phải bươn chải kiếm tiền cho cuộc sống hàng ngày, và trả lãi nợ. Gần 3 năm xa lánh showbiz, Diễm Hằng quyết định trở lại với công việc diễn xuất. Sau buổi xuất hiện trong Dạ tiệc Mai vàng, cô quyết định chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống để thuận lợi cho công việc. Thời gian này, Diễm Hằng nhận lời một số kịch bản phim và bắt đầu cho các hoạt động mới mẻ trong năm 2014.
Bên cạnh việc đảm nhận các vai diễn, Diễm Hằng còn nhận lời thực hiện một số bộ ảnh thời trang cùng một số ê-kíp hình ảnh tại TP.HCM. Cô cho hay, đã rất lâu mới có dịp thực hiện hình ảnh mới, cảm giác bận rộn vì công việc khiến cô cảm thấy hào hứng và có niềm vui hơn sau nhiều năm chọn cuộc sống trầm lặng.
Không sở hữu ngại hình cao rao, chân dài như các người đẹp showbiz, nhưng bù lại, nữ diễn viên có gương mặt bầu bĩnh đáng yêu và đôi mắt đượm buồn rất đẹp.
Diện trang phục nhẹ nhàng, kín đáo, cô thể hiện những thước ảnh thanh lịch và có phần nữ tính. Sau hơn 3 năm, khuôn mặt trong sáng của Diễm Hằng có nhiều thay đổi, cô trưởng thành hơn, chững chạc hơn và ẩn hiện những nỗi buồn vì những thăng trầm cuộc sống.
Dù vậy, khuôn mặt của nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh vẫn rất duyên dáng và đáng yêu khi cười.
Bộ ảnh có bối cảnh thực hiện tại một quán cà phê tại trung tâm quận 1. Diễm Hằng cho biết cô đã dần làm quen, thích nghi với cuộc sống năng động ở Sài Gòn. Hiện có khá nhiều đồng nghiệp giúp đỡ Hằng trong công việc lẫn cuộc sống.
Nữ diễn viên chọn trang phục nhẹ nhàng, thanh lịch phù hợp với ngoại hình nữ tính và duyên dáng.

Khánh Ly

Ảnh: Hoàng Hiển
Trang phục: Kana Shop

Bạn có thể quan tâm