Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm hẹn hò ở Sài thành cho ngày Quốc tế Hạnh phúc

Hãy cùng làm mới cuộc hẹn của bạn với những người quan trọng nhất tại một số địa chỉ sang chảnh trong ngày 20/3 Quốc tế Hạnh phúc nhé.

Ẩm thực và chocolate Nhật

Ảnh: MOF
Ảnh: MOF
Ảnh: MOF

Với hàng loạt điểm cộng như toạ lạc tại những vị trí đắc địa; không gian trẻ trung, sinh động; món ăn đậm hương vị của ẩm thực xứ hoa anh đào... M.O.F là một trong những địa điểm quen thuộc của giới trẻ Sài thành.

Không chỉ giới thiệu hàng loạt món mới...
Chuỗi cửa hàng còn đưa ra hàng loạt combo chocolate hấp dẫn. Ảnh: MOF

Bên cạnh những món ăn quen thuộc, chuỗi nhà hàng MOF cũng vừa giới thiệu đến thực khách hàng loạt món mới với giá cả phải chăng. Đặc biệt, thay vì đau đầu tìm hiểu vị chocolate người phụ nữ của bạn yêu thích, bạn có thể đưa đến đây để họ tự chọn vị chocolate yêu thích.

Cà phê Panorama - cà phê 33 tầng

Ảnh: Mốt và Cuộc sống
Ảnh: Mốt và Cuộc sống
Ảnh: Mốt và Cuộc sống

Tọa lạc trên sân thượng cao ốc Sài Gòn Center, từ trước 2008, Panorama là quán cà phê ngắm Sài Thành đẹp nhất.

Trong đêm, tọa lạc tại bất kỳ vị trí nào ở đây, bạn đều có thể ngắm một Sài Gòn sinh động và nhộn nhịp. Cụ thể, nếu ngồi ở mạn trái, bạn sẽ thấy toàn cảnh sông sài gòn uốn lượn hệt như một con rồng. Hàng cột đèn chạy dọc cầu Sài Gòn như chiếc thang ánh sáng. Còn nếu ngồi phía bên phải, bạn sẽ thấy vòng xoay con rùa, khách sạn Rex, quảng trường Lam Sơn… rực sáng trong đêm. 

Quán có nhiều món cho bạn lựa chọn, song nhiều thực khách đánh giá món lẩu Thái và bánh mì bơ tròn bằng nắm tay, nóng giòn. Tuy nhiên, bánh mì bơ lại là món tặng kèm chứ không có trong thực đơn.

Điểm cộng cuối cùng là mức giá tại đây không quá cao. Cụ thể, bạn có thể chỉ tốn từ 200.000 – 500.000 đồng cho buổi hẹn hò.

Cà phê tại tầng 50 của tòa nhà Bitexco

Ảnh: Mốt và Cuộc sống
Ảnh: Mốt và Cuộc sống
Ảnh: Mốt và Cuộc sống

Tọa lạc ở tầng 50 trong ngọn hải đăng mới của Sài thành, nhà hàng, cà phê Strata Restaurant là điểm đến lý thú cho cuộc hẹn vào dịp 8/3.

Không gian thoải mái, phong cách hiện đại, nhà hàng mang đến cho bạn những trải nghiệm lý thú. Ban đêm, ngồi bất kỳ vị trí nào tại đây, bạn sẽ thấy cả thành phố toàn những chấm sáng di chuyển như dòng sông sao, rất đẹp và lãng mạn. 

Nhà hàng phục vụ thực đơn phong phú với các món ăn đặc sắc, hấp dẫn của ẩm thực Á & Âu. 

Buffet tại khách sạn 5 sao

Ảnh: Lotte Legend Hotel SaiGon

Không gian tuyệt đẹp, hồ bơi thơ mộng, hơn 200 món khác nhau của hai nền ẩm thực Âu - Á tại nhà hàng Atrium Café của khách sạn Lotte Legend là một điểm hẹn sang chảnh. Trong đó có đủ loại hải sản tươi sống cùng những món ngon sành điệu như tôm hùm Boston, tôm càng, ghẹ, hàu, tôm sú, cua, sò, sashimi cá hồi, sashimi cá ngừ vây vàng, patê gan ngỗng pháp… Bên cạnh những món mặn, danh sách các món tráng miệng cũng hoành tráng không kém với bánh Crème Brulee vị cappccino, bánh táo, bánh Merengue hương chanh, bánh Crepe kiểu Pháp và các loại kem hảo hạng.

Huỳnh Hằng

Bạn có thể quan tâm