Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm học tập xuất sắc không phải con đường duy nhất để giành học bổng

Không chỉ dành cho thí sinh có điểm số xuất sắc, các chương trình học bổng còn hướng đến đối tượng học sinh - sinh viên tài năng, tích cực hoạt động ngoại khóa và xã hội.

Theo đó, hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện cho sinh viên, một số trường đại học quốc tế dành những suất học bổng giá trị cao để chiêu mộ học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong thể thao, đóng góp xã hội và năng khiếu.

Hưởng lợi từ quá trình toàn cầu hóa, giáo dục Việt Nam đã có nhiều khởi sắc trong những năm trở lại đây. Trong đó không thể không kể tới sự đầu tư của các trường đại học quốc tế vào Việt Nam. Nhờ vây, sinh viên Việt Nam có thể hưởng nền giáo dục chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại, nhận bằng từ các trường đại học uy tín khắp thế giới ngay trên chính đất nước mình.

BUV,  hoc bong anh 1
Sinh viên Việt được học tập trong nền giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Chính sách học bổng cũng trở nên đa dạng, hấp dẫn và công bằng hơn với mọi sinh viên. Không chỉ xét duyệt trên thành tích học tập, các trường đại học quốc tế, tiêu biểu là Đại học Anh Quốc Việt Nam, còn trao những suất học bổng giá trị cao cho sinh viên thể hiện tài năng trong thể thao, đóng góp xã hội và năng khiếu.

Là một trong những trường đại học quốc tế đầu tiên tại Việt Nam mang tới nền giáo dục và bằng cấp trực tiếp từ Anh Quốc, với 100% giảng viên quốc tế, Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam - BUV) luôn có chính sách khuyến khích sinh viên bằng đa dạng học bổng. Điều đặc biệt là tiêu chí xét duyệt học bổng không chỉ dựa trên bảng điểm mà còn đánh giá toàn diện các yếu tố: nhân cách, tài năng, đóng góp xã hội và năng khiếu...

Định hướng này thể hiện rõ trong cơ chế xét duyệt của Quỹ học bổng mừng khánh thành cơ sở mới Ecopark trị giá đến 34 tỷ đồng cho năm học 2018 vừa được BUV công bố. Sau hơn 2 năm triển khai xây dựng, cơ sở mới của BUV tại Khu đô thị Ecopark đã chính thức hoàn thiện giai đoạn I và dự kiến đi vào hoạt động trong tháng 4. 

Với tổng mức đầu tư hơn 70 triệu đôla, khi đi vào hoàn thiện cả ba giai đoạn, cơ sở có khả năng đáp ứng hơn 7.000 sinh viên. Không gian rộng đến 6,5 ha của cơ sở mới được quy hoạch thành hệ thống giảng đường lớn, khu vực tự học cho sinh viên, khu phức hợp thể thao - giải trí mang đầy đủ tiện ích… Đây sẽ là môi trường học tập, nghiên cứu và giảng dạy bậc đại học hiện đại theo chuẩn Anh Quốc uy tín tại Việt Nam.

BUV,  hoc bong anh 2
Phối cảnh cơ sở BUV sắp đi vào hoạt động tại Ecopark.

Trong đó, BUV dành nhiều suất học bổng cho những học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong thể thao, đóng góp xã hội, năng khiếu. Quỹ học bổng khánh thành mong muốn tạo điều kiện để các sinh viên có thành tích ngoại khóa xuất sắc được tiếp cận môi trường giáo dục chuẩn Anh Quốc. Thông qua đó, tất cả sinh viên được phát triển toàn diện về mọi lĩnh vực: từ học tập, đến thể thao, năng khiếu và hoạt động cộng đồng.

BUV,  hoc bong anh 3
Sinh viên - học sinh ứng tuyển vào BUV có cơ hội giành nhiều học bổng giá trị.

Quỹ cũng dành nhiều suất học bổng cho học sinh tốt nghiệp THPT có thành tích xuất sắc; đạt giải cao trong các kỳ thi Olympic quốc tế hoặc học sinh của các trường THPT thuộc top đầu. Sinh viên của những trường đại học quốc tế, chương trình liên kết quốc tế, đại học công lập và dân lập tại Việt Nam, cư dân của khu đô thị Ecopark có nguyện vọng theo học tại BUV cũng được nộp hồ sơ xét duyệt những suất học bổng giá trị cao.

BUV,  hoc bong anh 4
BUV mang đến bằng cấp trực tiếp từ Anh Quốc.

Hướng đến đa dạng đối tượng học sinh, sinh viên, quỹ học bổng mừng khánh thành của BUV hứa hẹn thu hút đông đảo thí sinh nộp hồ sơ xét duyệt. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả có thể truy cập website hoặc liên hệ hot line 096 662 9909 để nhận được sự tư vấn tận tình của bộ phận tuyển sinh BUV.

BUV là một trong những trường đại học quốc tế đầu tiên tại Việt Nam mang tới nền giáo dục và bằng cấp trực tiếp từ Anh Quốc. Thay vì du học xa nhà, sinh viên sẽ được nhận tấm bằng có giá trị toàn cầu, được cấp trực tiếp từ Staffordshire University và University of London danh giá.

Cơ sở mới của BUV tại Ecopark dự kiến đi vào hoạt động từ tháng 4. Trong khuôn viên 6,5 ha với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 lên đến 25 triệu USD, cơ sở này sẽ mang đến nhiều tiện ích, hứa hẹn mang đến trải nghiệm học tập và hoạt động ngoại khóa năng động, đầy sáng tạo và hiệu quả cho sinh viên.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm