Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm Hương diện váy đỏ rực rỡ xuống phố

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 có dịp phô diễn những đường cong nóng bỏng trong bộ đầm ôm bó sát.

Đây là bộ ảnh thời trang với chủ đề tình yêu, trong đó 2 nhân vật chính là hoa hậu Diễm Hương và người mẫu Hoàng Anh.
Khoác lên người những mẫu thiết kế thu đông sang trọng, Diễm Hương toát lên vẻ đẹp dịu dàng, nhưng cũng không kém phần kiêu sa của cô gái trẻ.
Nụ cười tươi cùng đôi má lúm đồng tiên xinh xắn chính là bí quyết thu hút người đối diện của Diễm Hương. Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Diễm Hương từng nhiều lần "chinh chiến" ở đấu trường nhan sắc quốc tế như Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất... Dù không giành được những giải thưởng cao nhưng Diễm Hương đang ngày càng hoàn thiện về nhan sắc.
Không tham gia showbiz nhiều như những người đẹp khác, Diễm Hương chủ yếu tập trung vào công việc kinh doanh. Thỉnh thoảng, cô cũng thử sức với vai trò người mẫu thời trang.

Mới đây nhất người đẹp quyết định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi tham gia bộ phim Hai lúa, ra rạp vào dịp Tết Giáp Ngọ 2014.

Hoa hậu Diễm Hương rạng rỡ tay trong tay với người mẫu Hoàng Anh.
Dù đóng cặp khá ăn ý với Hoàng Anh, câu chuyện tình yêu ngoài đời thực của Diễm Hương lại không được ngọt ngào như thế. Hiện tại Diễm Hương đang độc thân và dịp Lễ tình nhân vừa qua, cô đã dành trọn thời gian bên hội FA, cũng là fan của người đẹp.
Hoàng Anh là một trong những mẫu nam điển trai và thành công của làng thời trang Việt. Tuy nhiên, anh chàng sớm lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ.
Sở hữu chiều cao 1m84 cùng vẻ đẹp nam tính, Hoàng Anh làm điêu đứng trái tim của nhiều fan nữ.

M.Đ

Stylist: Đinh Thành Long
Make-up: Phi's Angel
Photo: Nick Nguyễn
Costume: Burberry, Versace, Cashew, Blvgari

Bạn có thể quan tâm