Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm Hương diện váy xuyên thấu lạnh lùng và sắc sảo

Mới đây, hoa hậu dính scandal hôn nhân trở lại với công việc và nhận lời mời thể hiện bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế Việt.

Sau một thời gian chìm trong scandal hôn nhân và bị dư luận chỉ trích, hoa hậu Diễm Hương đã chính thức trở lại với các hoạt động showbiz. Cô nhận lời thể hiện BST thời trang của các nhãn hàng trong nước và xuất hiện tại các sự kiện làng giải trí.
Dù vướng phải sự cố để đời, đánh mất hình ảnh nghiêm trọng nhưng người đẹp vẫn nỗ lực trở lại với showbiz. Cô mong muốn từng bước, từng ngày xây dựng phần nào hình ảnh đã mất trong lòng khán giả.
Người đẹp cho biết, thời gian này cô đang lẻ bóng. Vì muốn tập trung hẳn cho công việc, cộng thêm những sự cố về chồng cũ vừa xảy ra nên Hoa hậu thế giới người Việt chưa thể mở lòng để đón nhận tình yêu.
Trong bộ ảnh mới thực hiện, cô đảm nhận vai trò người mẫu chính thể hiện những thiết kế sang trọng, lịch lãm. Trong đó, mẫu váy ôm dáng, có chất liệu xuyên thấu được cho là phù hợp với vẻ đẹp hoàn hảo của người mặc hơn cả.
Bên cạnh đó, váy tông màu xanh cũng tạo sức hút riêng.
Người đẹp quyết tâm lấy lại vị trí đã đánh mất nên cô tỏ ra rất nhiệt tình trong công việc, cũng như luôn thể hiện thái độ cởi mở. Ê-kíp hình ảnh lần này rất hài lòng về buổi chụp.
Khuôn mặt Diễm Hương được trang điểm với gam màu đậm, thể hiện vẻ đẹp lạnh lùng, sắc sảo. Đôi mắt hoa hậu diễn xuất đạt với ánh nhìn đăm chiêu, đầy cảm xúc.
Mới đây, hoa hậu Diễm Hương góp mặt tại một sự kiện diễn ra tại TP.HCM - ngày 29/4. Trong buổi họp báo, cô đã nói lên tâm sự cũng như thừa nhận và xin lỗi việc không công khai chuyện từng kết hôn với người hâm mộ. ''Tôi xin lỗi về những lùm xùm vừa qua vì bản thân không đủ bình tĩnh để giải quyết tốt chuyện cá nhân. Bây giờ mọi chuyện đã qua và tôi vui vì vẫn giữ được vương miện. Tôi sẽ cố phấn đấu làm việc, dùng hành động để níu lại niềm tin của mọi người"- cô nói.

Min An

Concept & Stylist: Hizashi
Photo: Alexz
Model: Diễm Hương
Makeup: Phi Angel
Costumes: Umbrella

Bạn có thể quan tâm