Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm Hương 'đụng' váy hiệu với Hà Tăng

Xuất hiện trong buổi ra mắt một nhãn hàng thời trang tại Sài Gòn, Diễm Hương vô tình mặc lại chiếc váy mà Hà Tăng từng diện cách đây không lâu.

Diễm Hương 'đụng' váy hiệu với Hà Tăng

Xuất hiện trong buổi ra mắt một nhãn hàng thời trang tại Sài Gòn, Diễm Hương vô tình mặc lại chiếc váy mà Hà Tăng từng diện cách đây không lâu.

Năm 2012 đối với Diễm Hương là một năm nhiều may mắn, cô trở thành đại diện xứng đáng nhất của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Mặc dù không nhận được giải thưởng cao nhưng Diễm Hương đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng bạn bè Thế giới. Trở về sau cuộc thi mang tầm quốc tế, Diễm Hương tích cực tham gia các hoạt động thời trang trong nước, không trực tiếp đứng trên sàn diễn thời trang nhưng Diễm Hương góp mặt tại nhiều sự kiện đình đám tại Sài Gòn, bên cạnh đó, cô cũng nhiệt tình tham gia các hoạt động từ thiện và hoạt động cộng đồng.

Ngày hôm qua 22/03, Hoa hậu Thế giới người Việt 2011 góp mặt trong một buổi khai trương nhãn hàng thời trang. Diện trang phục tông màu vàng ngọt ngào khá bắt mắt, Diễm Hương nổi bật giữa dàn chân dài Hoàng Yến, Trúc Diễm và Hà Tăng. Vẻ đẹp tươi trẻ đi cùng tông màu make-up nhẹ nhàng, giúp người đẹp toát lên vẻ sang trọng cần thiết.

Gần đây, Hà Tăng có thiên hướng chuộng phong cách mạnh mẽ. Tại sự kiện của gia đình chồng trước đó, cô diện trang phục sơ mi, vest mạnh mẽ, lần này cô tiếp tục phát huy niềm đam mê với trang phục cá tính, chiếc đầm ôm sát tông màu đen, chất liệu da giúp Hà Tăng nổi bật.

Trong buổi ra mắt, nhiều khách mời dễ dàng nhận ra chiếc váy mà Diễm Hương đang diện rất giống với chiếc váy mà Hà Tăng từng mặc trước đó không lâu. Chiếc váy có gam màu vàng pastel ngọt ngào, điểm nhấn đính hạt tinh tế nằm trong BST mùa hè của thương hiệu Versace.

Diễm Hương phối trang phục cá tính. Tuy nhiên, chiếc clutch không hòa hợp cùng đôi giày sandals chiến binh.
Tuy nhiên, chiếc đầm cô diện giống đến 100% chiếc đầm mà Hà Tăng từng diện cách đây hai tháng.
Hà Tăng chọn chiếc đầm chất da ôm sát rất cá tính.
Trúc Diễm khoe lưng nuột nà với thiết kế hở lưng vừa phải.
Thiết kế quá rộng so với vóc dáng của Hoa hậu Trúc Diễm.
Hoàng Yến cũng góp mặt trong sự kiện.
Hoàng Yến với phong cách dạ hội đối lập với Diễm Hương
 Diễm Hương tự tin trong buổi tiệc.
Diễm Hương tự tin với vẻ đẹp quyến rũ và thu hút.

Thủy Anh

Ảnh: Khoa Nguyễn DK

Theo Infonet

Thủy Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm