Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm Hương hóa nữ thần khi làm vedette

Lần đầu tiên tái xuất sàn diễn thời trang sau khi sinh con, Hoa hậu Thế giới người Việt tự tin khoe dáng trong trang phục gợi cảm.

Xuất hiện trong chương trình Đẹp Fashion Runway 4, Diễm Hương gây bất ngờ với thân hình thon gọn dù mới sinh con được hơn 3 tháng. Cô đảm nhận vai trò diễn kết màn bộ sưu tập của NTK Adrian Anh Tuấn. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Thế giới người Việt trở lại sàn diễn sau khi lên chức mẹ. Khoác lên người bộ đầm hai dây quyến rũ, thướt tha, Diễm Hương được ví như nữ thần trên sàn catwalk. 
BST của Adrian Anh Tuấn được lấy cảm hứng từ thành phố Seattle xinh đẹp bên hồ với những cánh hoa mộc lan nở rộ, phủ kín ngọn đồi. 
Mềm mại, nữ tính là những gì người xem dễ dàng cảm nhận được khi ngắm nhìn những mẫu thiết kế này. 
Hầu hết trang phục được thiết kế theo phong cách bay bổng, phóng khoáng. Trong đó, điểm nhấn thú vị của bộ sưu tập có lẽ nằm ở chi tiết gấu váy. Đó chính là sự phá cách với những đường cắt vạt chéo hoặc bất đối xứng. 
Một chiếc váy hoa dáng chữ A bình thường sẽ chẳng có gì đáng để bàn tới. Nhưng với bộ đầm cắt lệch vạt, trông bạn cá tính và nổi bật hơn hẳn. 
Chân váy bèo nhún cũng khá ấn tượng. 
Không chỉ chăm chút trang phục, phụ kiện cho bộ sưu tập cũng rất đẹp mắt. Đó là những chuỗi vòng cổ được kết thủ công từ các viên đá nhiều màu sắc. 
Lê Thúy trong một thiết kế của Adrian Anh Tuấn. 
Màu sắc dịu nhẹ, kiểu dáng mềm mại, bộ sưu tập Mộc Lan như một làn gió mát thổi vào tiết trời mùa hè nóng bức. 
Ngay cả những mẫu váy đơn sắc cũng dễ khiến giới mộ điệu xao lòng. 

Anh Tuấn - Minh Đức

Bạn có thể quan tâm