Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm mặt người đẹp sáng giá tại Miss Earth

Á hậu Hoàng Anh không nằm trong top 16 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu của Missosology - diễn đàn chuyên theo dõi các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới.

Điểm mặt người đẹp sáng giá tại Miss Earth

Á hậu Hoàng Anh không nằm trong top 16 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu của Missosology - diễn đàn chuyên theo dõi các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới.

Hoa hậu Trái đất được đánh giá là cuộc thi lớn thứ 3, sau Hoa hậu Thế giới Hoa hậu Hoàn vũ. Đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi năm nay là Hoàng Anh. Tuy nhiên, mới đây, trong bảng xếp hạng bầu chọn ứng viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Trái đất của Missosology, Hoàng Anh không được đánh giá cao.

Trong lượt đánh giá này, người có khả năng cao nhất giành vương miện Hoa hậu Trái đất 2012 là hoa hậu Nam Phi. Tiếp theo là Hoa hậu Brazil và Thái Lan.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 16 ứng cử viên sáng giá:

Người đẹp Nam Phi- Tamerin Michelle Jardine - hiện đang dẫn đầu cuộc bình chọn này. Cô năm nay 23 tuổi, cao 1,77m, với chỉ số 3 vòng khá chuẩn 86- 63- 94. Cô thuộc nhóm đạt giải đồng trong phần thi phụ Greenbag Challenge .
Đại diện đất nước có vũ điệu samba nổi tiếng Brazil - Camila Brant hội tụ đủ yếu tố nổi trội: sở hữu gương mặt đẹp, chiều cao tốt, body hoàn hảo 84- 61- 94. Đây thật sự là một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành ngôi Miss Earth 2012.
Đại diện Thái Lan - Waratthaya Wongchayaporn - 19 tuổi với gương mặt khả ái, nụ cười ngọt ngào, được nhận xét là thí sinh có gương mặt sáng nhất trong các thí sinh châu Á. Cô cũng vừa đạt giải bạc trong cuộc thi trình diễn bikini vừa qua.
Đại diện Costa Rica - Fabiana Granados - 21 tuổi với số đo 3 vòng 86-61-89.
Đại diện nước Mỹ, Siria Ysabel Bojorquez, hiện đang là sinh viên ngành luật. Cô gái mang vẻ đẹp nóng bỏng đậm chất latin được đánh giá có khả năng tạo sự bất ngờ trong cuộc thi năm nay.
Đại diện nước Australia - Jenna Seymour - 21 tuổi, là giáo viên. Với gương mặt baby dễ thương, trong sáng, Jenna cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, với số đo 3 vòng chưa được "hoàn hảo" lắm 84-66-86, chắc chắn cô phải nỗ lực hơn rất nhiều.
24 tuổi, xuất thân là người mẫu, Aliona Chitoroaga đại diện cho nước Moldova tranh tài cuộc thi năm nay. Đường nét mang đậm chất phương Tây, dáng người thanh mảnh, nhẹ nhàng, thân hình cân đối với số đo 3 vòng 86-61-89, Aliona cũng sẽ là 1 đối thủ đáng gờm tranh vương miện Hoa Hậu Trái đất 2012.
Đại diệnTrinida & Tobago - hoa hậu Amryl Nurse. Người đẹp 22 tuổi được đánh giá cao bởi vẻ thân thiện và ứng xử thông minh.
Người đẹp Panama có lẽ là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất (26 tuổi) của Miss Earth 2012. Mặc dù thí sinh "già" nhất nhưng cô vẫn giữ phong thái trẻ trung, gợi cảm với số đo 3 vòng 89- 66- 91.
Đại diện Paraguay - Alexandra Fretes - sở hữu thân hình nóng bỏng với đường cong hoàn hảo, tuy nhiên khuôn mặt cô lại có vẻ hơi già.
Mỹ nhân tóc vàng Natalia Pereverzeva đến từ xứ sở bạch dương với vẻ đẹp kiêu kỳ, lạnh lùng đã làm điên đảo các fan hâm mộ và bảng xếp hạng khắp thế giới. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1m77 cùng những đường cong sexy. Tuy nhiên, việc Natalia đã chụp khỏa thân cho tạp chí Playboy sẽ là một trở ngại lớn cho người đẹp tới ngôi Miss Earth.
Hoa hậu Nhật Bản Megumi Noda xuất thân là người mẫu, tuy nhiên, cô sở hữu vòng 1 hơi khiêm tốn 81 cm. Cô cũng là 1 trong những thí sinh được đánh giá cao ở khu vực châu Á.
Sở hữu body quyến rũ, khả năng trình diễn catwalk tốt, và có sự đầu tư chuẩn bị chuyên nghiệp trong suốt một năm qua, đại diện Venezuela, Osmariel Villalobos, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió tại Miss Earth 2012.
Người đẹp Sara Kim, đại diện Hàn Quốc, cao 1m75, sở hữu nụ cười tươi, khuôn mặt sáng. Cô cũng là 1 trong thí sinh gây ấn tượng tốt.
Đại diện Colombia - Cindy Kohn-Cybulkiewicz (sở hữu 3 vòng tuyệt đẹp 89- 61- 91) cũng được đánh giá cao cho vương miện Hoa Hậu Trái đất 2012. 
Đại diện Guam -Sarah Elizabeth Filush - với vẻ thân thiện, nụ cười ngọt ngào cũng sẽ là 1 trong những ứng cử viên nặng ký của cuộc thi lần này.

Theo Eva

Theo Eva

Bạn có thể quan tâm