Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm mặt người tình đại gia của các siêu mẫu

Naomi Campbell, Lily Cole, Natalia Vodianova là ba trong số các người đẹp đang có cơ hội trở thành "bà chủ" của những khối tài sản kếch xù.

Điểm mặt người tình đại gia của các siêu mẫu

Naomi Campbell, Lily Cole, Natalia Vodianova là ba trong số các người đẹp đang có cơ hội trở thành "bà chủ" của những khối tài sản kếch xù.

Naomi Campbell chính thức hẹn hò với tỷ phú Nga Vladimir Doronin từ năm 2008. Tuy chưa kết hôn nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn rất thắm thiết. Vladislav Doronin, 46 tuổi, là một "ông trùm" trong ngành bất động sản. Với tổng tài sản ước tính lên đến 2,4 tỷ USD, ông được mệnh danh là Donald Trump của thành phố Moscow.

Đến thời điểm hiện tại, cuộc đời của chân dài xinh đẹp Natalia Vodianova ít nhất đã gắn bó với 2 tỷ phú. Sau khi chia tay tỷ phú trẻ người Anh Justin Portman vào năm 2011, bà mẹ ba con tiếp tục hẹn hò người đàn ông giàu có Antoine Arnault – con trai của giám đốc tập đoàn thời trang LVMH. Cặp đôi đang sống chung với nhau ở Paris.

Sau khi chia tay người chồng đầu tiên – nhà tạo mẫu Ric Pipino – vào năm 2002, một năm sau siêu mẫu Đức Heidi Klum bắt đầu hẹn hò doanh nhân đến từ Ý, Flavio Briatore. Tuy nhiên, không lâu sau, cặp đôi đã nói lời chia tay mặc dù khi ấy Heidi Klum đang mang thai cô con gái Leni.

Có với nhau một đứa con chung nhưng Heidi chưa bao giờ đòi hỏi ở ông trùm làng đua F1 một đồng chu cấp nào cho con gái. Năm 2005, siêu mẫu kết hôn với danh ca Seal và anh chính thức trở thành bố của Leni.

Cũng là mối tình “chân dài – đại gia”, nhưng chuyện tình cảm giữa siêu mẫu Đức Claudia Schiffer và nhà sản xuất phim nổi tiếng người Anh - Matthew Vaughn – xem ra khá bền chặt. Kết hôn từ năm 2002, đến nay, cặp đôi đã có với nhau 3 người con và vẫn chung sống hạnh phúc.

 Randy Gerber, ông xã của chân dài đình đám Cindy Crawford, không chỉ là cựu người mẫu, mà còn là ông chủ triệu phú của chuỗi quán bar Midnight Oil sang trọng tại New York. Cặp đôi đang chung sống hạnh phúc ở Los Angeles cùng hai con – Presley (14 tuổi) và Kaia (12 tuổi).

Siêu mẫu Nga Natahsa Poly cũng đã nên duyên với doanh nhân giàu có người Hà Lan Peter Bakker hồi tháng 4/2011. Tuy nhiên, chẳng ai dám chắc cô yêu mái tóc bóng bẩy, chải chuốt hay khối tài khoản ngân hàng kếch xù của người tình.

Chân dài sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng Irina Shayk cũng đang nắm trong tay “cỗ máy kiếm tiền khủng” – chàng cầu thủ đào hoa Cristiano Ronaldo. Với mức lương 35 triệu USD/ năm, Ronaldo chắc chắn sẽ sở hữu khối tài sản lớn sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu.

Jamie Mazur, hôn phu của thiên thần nội y Alessandra Ambrósio, cũng là một doanh nhân giàu có. Anh sở hữu một doanh nghiệp (có giá trị ròng ước tính 20 triệu USD) chuyên bán buôn quần jean cho các trường đại học.

Người tình của chân dài Úc Jessica Hart là tỷ phú trẻ người Hy Lạp Stavros Niarchos. Stavros Niarchos là người thừa kế khối tài sản khổng lồ trị giá 2 tỷ USD của tập đoàn đóng tàu lớn cùng tên. Cặp đôi hẹn hò được 2 năm và đang sống chung tại New York.

Cái tên gần đây nhất được nhắc đến trong câu chuyện “chân dài – đại gia” là siêu mẫu Anh Lily Cole. Người tình của chân dài 26 tuổi là tỷ phú trong giới công nghệ Jack Dorsey - người sáng lập mạng xã hội Twitter. Hiện, Jack Dorsey đang nắm trong tay số tài sản lên đến 1,1 tỷ USD.

Hà Thu

Theo Infonet

Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm