Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm mặt sao nam 7X đại diện cho làn sóng hallyu

Dù các ngôi sao đều ở độ tuổi tứ tuần, nhưng họ vẫn tỏa sáng trên bầu trời giải trí Hàn Quốc.

Điểm mặt sao nam 7X đại diện cho làn sóng hallyu

Dù các ngôi sao đều ở độ tuổi tứ tuần, nhưng họ vẫn tỏa sáng trên bầu trời giải trí Hàn Quốc.

Lee Byung Hun (1970)

Nhắc tới Lee Byung Hun, người hâm mộ toàn châu Á không thể quên được vai diễn ấn tượng của anh trong bộ phim hành động nổi tiếng Iris. Với vai diễn đầy góc cạnh, nam diễn viên đã đưa tên tuổi của mình lên đỉnh cao của sự nghiệp trong và ngoài nước.

Không chỉ xuất hiện trong siêu phẩm điện ảnh nổi tiếng G.I.Joe, Lee Byung Hun đã mang tới một hương vị kim chi trên đất Hollywood với những lời khen ngợi dành cho diễn xuất của anh. Dù nam tài tử đang ở tuổi 43, nhưng anh vẫn đủ sức công phá để lấn át các diễn viên trẻ tại nước nhà khi tên của anh luôn được xếp vào hạng siêu sao tại showbiz Hàn.

Jang Dong Gun (1972)

Trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian vắng bóng dài, với vai diễn không đụng hàng trong bộ phim Gentleman's dignity, Jang Dong Gun đã đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của mình.

Trong phim, Gentleman's dignity, Jang Dong Gun đã cho thấy độ thu hút riêng dù ở tuổi ngoài 40. Anh vẫn có khả năng làm xao xuyến trái tim của nhiều người hâm mộ toàn châu Á.

Bae Yong Joon (1972)

Thành công với bộ phim truyền hình Bản tình ca mùa đông, Bae Yong Joon đã mở ra con đường công nghiệp Hàn Quốc về mảng phim truyền hình cho nước nhà khi đem tên tuổi của mình vẫn bộ phim bay xa đến toàn châu Á.

Vài năm gần đây, tuy Bae Yong Joon chưa chính thức gật đầu trở lại với màn ảnh nhỏ, nhưng những tin tức liên quan đến anh vẫn đủ hâm nóng các mặt báo.

Yoo Jae Suk (1972)

Yoo Jae Suk được mệnh danh là "MC quốc dân" và hầu hết những gameshow Hàn do anh làm chủ xị đều rất được người hâm mộ yêu thích, đạt tỷ lệ người xem luôn ở mức ổn định. Khán giả Việt Nam đã khá quen thuộc với chương trình hài Family outing gây sóng gió trên diện rộng, không chỉ thu hẹp phạm vi ở Hàn Quốc.

Gần đây, chương trình giải trí Running man do Yoo Jae Suk làm chủ xị đã nhận được đông đảo người hâm mộ tại Việt Nam. Bằng chứng là hàng trăm người hâm mộ đã theo chân các thành viên trong nhóm thực hiện nhiệm vụ tại phố cổ Hà Nội. Thật khó có thể tìm được một người dẫn chương trình nào tài năng như Yoo Jae Suk tại xứ sở kim chi.

Cha Seung Won (1970)

Xuất thân với tư cách là người mẫu, nam diễn viên Cha Seung Won đã rất thành công khi rẽ ngang làm diễn viên. Dù anh đóng vai hài hước hay nhân vật phản diện trong phim đều đảm nhận tốt vai diễn.

So với lớp đàn em hiện nay tại showbiz Hàn, Cha Seung Won vẫn luôn giữ vững phong độ của mình và không hề nép vế trước các ngôi sao trẻ tuổi mặc dù anh đã 43 tuổi.

Jung Woo Sung (1973)

Ngoài gương mặt nam tính quyến rũ ra, Jung Woo Sung cho dù ở độ tuổi tứ tuần vẫn giữ được dáng người cơ bắp quyến rũ. So với các đàn em hiện nay, nếu so sánh với độ bảnh bao và hấp dẫn, Jung Woo Sung vẫn không thua kém mà chỉ có vượt trội.

Won Bin (1977)

Sau thành công với những bộ phim truyền hình, Won Bin đã chuyển hẳn sang đóng đô ở khu vực điển ảnh với những vai diễn đầy ấn tượng. Từ vai sát thủ lạnh lùng cho tới những vai diễn lấy nước mắt của người xem, anh đã chứng minh cho rằng tài năng của anh không chỉ dựa vào vẻ ngoài đẹp trai.

Song Seung Hun (1976)

Có người đánh giá rằng, nét diễn của Song Seung Hun hơi gượng và cứng nhắc, chưa thấy được nét biến chuyển thông qua từng vai diễn của mình. Nếu xét ở mặt toàn diện, hơn 10 năm nay, cái tên Song Seung Hun vẫn lọt vào danh sách các ngôi sao hallyu nổi tiếng khắp châu Á. Điều không phải bất cứ các ngôi sao nào tại Hàn Quốc có thể dễ dàng lọt vào được.

Park Shi Hoo (1976)

Nhiều ngày gần đây, báo chí Hàn và châu Á đã tốn quá nhiều giấy mực về vụ bê bối ngoài đời của Park Shi Hoo. Tạm gác qua những bê bối trong đời thực, nhìn nhận vào những đóng góp của anh cho làng giải trí Hàn Quốc trong năm qua rất đáng để ghi nhận. Sau vai diễn đầy thành công trong Prosecutor princess, tên tuổi của anh tăng vọt trong list danh sách những nam diễn viên hàng đầu tại Hàn Quốc.

Kwon Sang Woo (1976)

Trở lại với vai diễn si tình trong bộ phim truyền hình Queen of ambition, "ông hoàng nước mắt" xứ Hàn đã lấy lại được lòng tin của người hâm mộ sau những tin tức không tốt về mình.

Trong Queen of ambition, nhân vật Kwon Sang Woo đã chiếm sự được sự đồng cảm của người hâm mộ và toát lên được hình ảnh người đàn ông đã có gia đình khi anh hy sinh cả lòng tự trọng để kiếm tiền cho vợ ăn học. Tên tuổi của Kwon Sang Woo như được chắp thêm cánh khi anh tham gia vào đội quân thần trộm trong tác phẩm điện ảnh 12 con giáp – đóng chung với Thành Long.

Psy (1977)

Trong thời đại Kpop chỉ chuộng cái đẹp như hiện nay, nam ca sĩ Psy đã đi ngược hoàn toàn lại tất cả những quy tắc bất di bất dịch tại Kpop. Anh không trẻ, không đẹp, không sở hữu cơ thể cơ bắp thậm chí còn mập mạp hơn so với những người khác nhưng anh biết tận dụng tài năng để khiến người khác phải đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Với thành công không tưởng từ Gangnam style, MV đã thu hút được hơn 1 tỷ người xem trên Youtube, đánh bật tất cả những tên tuổi nổi tiếng khác trên thế giới để làm chao đảo làng âm nhạc quốc tế trong năm 2012 vừa qua.

So Ji Sub (1977)

Gương mặt đã quá quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam thông qua bộ phim truyền hình đẫm nước mắt Giày thủy tinh, Sorry, I love you... So Ji Sub không chỉ thành công với những tác phẩm truyền hình mà ngay cả bên lĩnh vực điện ảnh anh cũng gặt hái được không ít thành công riêng.

Với gương mặt lạnh lùng anh hoàn toàn nhập vai với hình ảnh sát thủ, nụ cười tươi trên môi lại quyến rũ người hâm mộ trên các tạp chí thời trang đã tạo nên một So Ji Sub đầy biến hóa trong mắt người hâm mộ.

Trong năm 2013, người hâm mộ có thể ăn mừng khi So Ji Sub và Gong Hyo Jin sẽ cùng nhau sóng vai trong dự án phim truyền hình mang tên The sun of my master của chị em nhà Hong (Greatest love, big).

Theo 2Sao

 

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm