Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My 9X diện váy xẻ táo bạo dự tiệc

Nữ diễn viên "Váy hồng tầng 24" nổi bật giữa các khách mời trong một sự kiện tổ chức tại TP.HCM tối 14/12 bởi chiếc váy xẻ táo bạo.

Người đẹp xuất hiện trong sự kiện ra mặt bộ phim thời trang Deepinside tổ chức tại TP.HCM với chiếc đầm đỏ khá nổi bật. Cách trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo khiến Diễm My dễ dàng thu hút sự chú ý của nhiều quan khách có mặt trong sự kiện.
Thời gian gần đây, Diễm My liên tục nhận được những lời khen cho phong cách thời trang ấn tượng và bắt mắt hơn trước. Hiện tại, tên tuổi của nữ diễn viên Váy hồng tầng 24 cũng được dư luận đặc biệt quan tâm bởi cuộc tình cùng một thiếu gia điển trai ở TP.HCM.
Hoa hậu phu nhân Thu Hoài cũng xuất hiện trong sự kiện này. Không hẹn trước mà Thu Hoài lại chọn chiếc váy có đường xẻ chữ V ở ngực tương tự như Diễm My 9X. Dự án kết hợp điện ảnh và thời trang Deepinside  sẽ thực hiện trong khoảng thời gian từ hiện tại đến tháng 3/2015 với tổng kinh phí đầu tư gần 70 tỷ đồng. Dự án này sẽ tổ chức một show truyền hình thực tế về thời trang để tìm kiếm và lựa chọn những tài năng diễn xuất. Deepinside sẽ bấm máy vào tháng 3/2014.
Võ Hoàng Điệp tất bật "chạy show" từ chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam tới sự kiện này. Cô nàng khéo léo vén tà váy để khoe đôi chân thon dài, mịn màng của mình.
Gần đây, tên tuổi Võ Hoàng Điệp thường xuyên xuất hiện trên mặt báo bởi chuyện lái xế hộp mui trần sành điệu và cuộc tình với một nam ca sĩ gốc Bắc.
Người mẫu Kim Dung ton-sur-ton với đồ đỏ cam từ đầu tới chân.
Hoa khôi thể thao, doanh nhân Thu Hương cũng có mặt trong sự kiện này.

Cảnh Hoàng

Ảnh: TL

Bạn có thể quan tâm