Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My 9X đọ dáng 'chuẩn men' với Đinh Ngọc Diệp

Góp mặt trong chương trình ''Ngôi sao thiết kế Việt Nam'', hai nữ diễn viên xinh đẹp nổi bật và ấn tượng giữa dàn mẫu chân dài.

Liveshow 5 chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam diễn ra vào tối qua 16/11 có sự góp mặt của nhiều ngôi sao làng giải trí như Nathan Lee, Chí Thiện, Mlee, Yến Nhi, Diễm My 9X, Đinh Ngọc Diệp, Thanh Thức... Với nhiều nghệ sĩ, sân khấu thời trang không thuộc sở trường nhưng họ đã đem lại những màn trình diễn ấn tượng với chủ đề Phong cách phi giới tính. Diễn viên Diễm My 9X đảm nhận vai trò trình diễn BST Hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ của Ngô Khánh Vân.
Với chủ đề Phong cách phi giới tính, các NTK được yêu cầu sáng tạo trên chất liệu hiện đại, năng động và yêu cầu trang phục phải đáp ứng được các tiêu chí ứng dụng. BST của Ngô Khánh Vân sử dụng chất liệu chính là denim kết hợp cùng cotton, gam màu chính là trắng xanh tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc. BST của Ngô Khánh Vân được nhà đầu tư Ivy Moda mua lại với giá 20 triệu đồng.
Diễn viên, người mẫu Đinh Ngọc Diệp đảm nhận trình diễn BST Không gian giới hạn của NTK Đức Duy. BST sử dụng chất liệu chính là chất vải da, ca rô, thun phối hợp rất ăn ý. NTK khá tinh tế trong việc sử dụng chất liệu mang đậm phong cách đường phố, các thiết kế dành cho nam và nữ phối cùng ăn nhập. Gam màu nóng lạnh cũng được điều tiết hài hòa trên một tổng thể chung tạo nên sắc thái tươi vui và sôi động cho BST
Sau một thời gian dài vắng bóng trên sàn diễn thời trang, Đinh Ngọc Diệp tái xuất ấn tượng nhờ phong thái tự tin, hiện đại. Cô diễn cùng hai người mẫu nam Ngọc Tình và Minh Trung.
BST của NTK Đức Duy được thương hiệu Elise mua lại với giá 20 triệu đồng. Phong cách của Đức Duy khá ổn định, trong 5 liveshow liên tiếp, BST của anh luôn nhận được đánh giá cao từ BGK và được nhà đầu tư chào giá cao.
Ca sĩ MLee trình diễn BST XXY của Tăng Thành Công. Mlee là ca sĩ độc quyền của công ty quản lý Ngô Thanh Vân. Tuy nhiên, cô đã kết thúc hợp đồng với công ty nữ diễn viên Dòng máu anh hùng để hoạt động độc lập. Lần đầu xuất hiện trên sân khấu thời trang, Mlee khá tự tin và ấn tượng.
Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013 - Minh Tú
Chất liệu chính trong BST XXY của Tăng Thành Công là denim và thun co giãn. Chất liệu cứng cáp giúp các thiết kế của anh thể hiện được sự mạnh mẽ nam tính cho trang phục nữ và mềm mại, thanh thoát cho trang phục nam. BST của Tăng Thành Công nhận được nhiều lời khen từ BGK.
Tăng Thành Công được bước tiếp vào vòng trong khi nhà đầu tư Lý Nhã Kỳ mua lại BST với giá 70 triệu đồng.
Dù không sở hữu đôi chân dài miên man hay khuôn mặt ấn tượng, nữ ca sĩ Yến Trang vẫn rất tự tin sải bước trên sàn diễn tối qua để thể hiện BST Kết nối của Quang Nhật.
BST của Quang Nhật sử dụng chất liệu chủ yếu là thun lạnh, kết hợp cùng vải kaki tạo phong cách năng động, thoải mái cho người mặc trong tiết trời phương nam. BST được nhà đầu tư Elise mua lại với giá 35 triệu đồng.
Nam ca sĩ Chí Thiện lần đầu góp mặt ở sân khấu thời trang với phong thái tự tin, nam tính. Anh trình diễn BST của NTK Hữu Sang.
Đúng với tên gọi BST denim, chất liệu chủ yếu được dùng là denim nhuộn màu, họa tiết khá công phu. BST không quá xuất sắc nhưng được nhà đầu tư Lý Nhã Kỳ mua lại với giá 50 triệu đồng. Đây là con số mang ý nghĩa động viên tinh thần nhà thiết kế trẻ, bởi tuần trước anh đã lọt nhóm nguy hiểm và được BGK sử dụng quyền cứu.
Người mẫu Ngọc Quyên thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng bước đi phá cách. Cô đảm nhận vai trò diễn BST của NTK Hà Duy. Cùng với Nathan Lee và Hoàng Yến, Ngọc Quyên có màn trình diễn ấn tượng cùng mô tô. BST sử dụng chất liệu denim, vải dù, kaki và thun lưới co giãn... đã tạo nên nét phá cách rất táo bạo trong mỗi sản phẩm ứng dụng.
BST được các nhà đầu tư đấu giá nhiệt tình, cuối cùng các mẫu trang phục của Hà Duy được bán cho chị Lưu Nga - đại diện của Elise với giá 400 triệu đồng. Đây là con số kỷ lục trong 5 liveshow liên tiếp.
Người mẫu - diễn viên Thanh Thức trình diễn mẫu thiết kế của Tạ Ngọc Tuyền.
BST Chất đường phố của Ngọc Tuyền nhận được đánh giá cao của BGK. Cô hoàn toàn vượt qua chính mình ở liveshow lần này với mẫu trang phục mang tính ứng dụng cao. BST được thương hiệu Elise mua lại với giá 20 triệu đồng.
Hồ Vĩnh Khoa trình diễn BST Trở về tuổi thơ của Hà Nhật Tiến. NTK sử dụng chất liệu chính là denim kết hợp cùng các mảng cắt mạnh mẽ, táo bạo. Họa tiết chấm bi được sử dụng nhấn nhá ở phụ kiện boot và mũ bảo hiểm khá phù hợp và tạo điểm thu hút. Tuy nhiên BST lại không được nhà đầu tư đánh giá cao.
Những lời khen tặng của giám khảo người Pháp đã góp phần khích lệ tinh thần NTK khi anh buộc phải dừng cuộc chơi ở liveshow 5 vì không được nhà đầu tư chọn mua và nhận số điểm đánh giá thấp của các thành viên BGK.
Hà Nhật Tiến là một trong những NTK trẻ và tài năng, anh từng đoạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi thiết kế. Kinh nghiệm hơn 3 năm làm nghề giúp anh tự tin khi đến sân chơi lần này, tuy nhiên, anh không có được sự may mắn ở phút cuối, NTK nói lời chia tay với bạn đồng hành và chương trình sớm hơn dự đoán.

Khánh Ly Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm