Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My 9X gợi cảm với 6 bộ cánh ôm sát cơ thể

Bỏ lại những set đồ cut-out táo bạo, nữ diễn viên sinh năm 1990 khoe đường cong nóng bỏng với váy áo bó sát, họa tiết tinh tế và nổi bật.

Diện trang phục váy xòe cổ điển nhưng Diễm My vẫn mang đến sự mới lạ nhờ họa tiết đen trên tông xanh. Bộ váy giúp nữ diễn viên sinh năm 1990 trở nên nữ tính, sắc sảo.
Ở set trang phục thứ hai, kiểu váy không mới mẻ nhưng điểm nhấn chính là chất liệu và họa tiết hoa 3D. Với phom dáng ôm sát giúp phái đẹp khoe khéo đường cong chữ S nóng bỏng.
Sau nhiều bộ ảnh sexy, nữ diễn viên Để mai tính 2 làm mới bản thân với những bộ cánh thanh lịch, tinh tế. Cô chia sẻ, những set đồ này phù hợp đi dự tiệc.
Người đẹp 9X liên tục khai thác thế mạnh ngoại hình với những kiểu váy bó sát cơ thể, khoe vóc dáng yêu kiều. Bộ váy với sắc đen huyền bí cũng là bí quyết giúp Diễm My trở nên hấp dẫn.
Diễm My 9X phô diễn đường cong nuột nà trong mẫu váy xuyên thấu, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ. Những hạt ngọc trai trắng, nhỏ được đính thủ công khéo léo trên nền vải đen trở thành điểm nhấn ấn tượng cho set trang phục.
Với những đường ngọc trai đính kết đầy ngẫu hứng hay kết cườm nổi mang hiệu ứng đối lập, Diễm My thu hút mọi ánh nhìn.
Thiết kế váy ngắn, dáng ôm sát tạo nên sự gợi cảm hơn cho nữ diễn viên. Gam xanh đen đơn giản cũng thêm phần sinh động nhờ họa tiết kiểu dạng 3D.
Bên cạnh những trang phục ôm sát khoe vóc dáng săn chắc, Diễm My cũng "đổi gió" với dáng váy xòe nữ tính, họa tiết tinh tế, nổi bật. Bộ ảnh của cô được hỗ trợ thực hiện bởi nhiếp ảnh Milor Trần, stylist Đỗ Long, trang điểm Quân Nguyễn, Pu Lê.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm