Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My 9X mặc áo ngủ đến showroom thử đồ dự Elle Show

Sáng 13/11, diễn viên "Mỹ nhân kế" có buổi thử trang phục tại showroom nhà thiết kế Anhuong Tran và Le Minh, tại TP.HCM.

Nữ diễn viên xinh đẹp gây chú ý với hình ảnh tươi tắn và quyến rũ khi có mặt tại điểm thử trang phục. Nhiều người nhận xét, sau khi nhận được lời cầu hôn của bạn trai, nữ diễn viên Mỹ nhân kế ngày càng rạng rỡ và ăn vận sexy hơn. Người đẹp 9X cũng từng chia sẻ, bạn trai ủng hộ hình ảnh gợi cảm, trưởng thành mà cô đang hướng đến.
Diễm My không ngần ngại diện mốt áo ngủ đơn giản, mỏng manh khi có mặt tại điểm thử trang phục. Cô nhanh chóng chọn cho mình những bộ cánh ưng ý nhất.
Để hình ảnh hoàn hảo nhất có thể khi xuất hiện trước công chúng, Diễm My thường trực tiếp đến showroom của các nhà thiết kế thân thiết thử trang phục và chọn kiểu mẫu ưng ý. Sự cầu toàn và chịu khó đầu tư giúp hình ảnh nữ diễn viên đẹp lên từng ngày.
Sau một hồi chọn lựa, nữ diễn viên - người mẫu chọn được thiết kế ưng ý. Trang phục khá đơn giản với chân váy midi cổ điển, họa tiết in hoa nhẹ nhàng, phối cùng áo ren kín đáo. Phong cách thanh lịch khá ăn nhập với ngoại hình nữ tính của người mặc.
Diễm My ưng ý khi ướm thử bộ cánh hợp vóc dáng.
Tuy nhiên, đây chưa phải là bộ cánh mà người đẹp diện khi đến dự Elle Fashion Show.
Cô tiếp tục tham khảo nhiều lựa chọn khác. Mẫu váy tông màu đỏ bordeaux lọt "mắt xanh" người đẹp. Thiết kế khá nền nã bởi đường cắt tối giản và họa tiết cổ điển in chìm tinh tế.
So với bộ cánh ban đầu, thiết kế gam đỏ có phần ấn tượng hơn và nổi bật hơn. Người đẹp khá hài lòng khi chọn được hai mẫu váy hợp vóc dáng. Cô còn thử nhiều kiểu mẫu khác để có sự chọn lựa hoàn hảo nhất khi xuất hiện trên thảm đỏ Elle Fashion Show, diễn ra vào tối nay 13/11.

Min An

Ảnh: Rue Des Chats

Bạn có thể quan tâm