Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My 9X mặc lại váy vải nhăn của Văn Mai Hương

Với vóc dáng cân đối, gương mặt sắc sảo, nữ diễn viên ''Mỹ nhân kế'' được cho là nổi bật hơn hẳn Á quân Vietnam Idol khi cả hai cùng diện thiết kế của Lâm Gia Khang.

Trong bộ ảnh mới, lấy cảm hứng từ những viên ngọc trai trắng và đen, Diễm My 9X thể hiện trang phục của NTK Lâm Gia Khang và các nhãn hàng nổi tiếng. Với vóc dáng cân đối, gương mặt trang điểm sắc lạnh, cùng biểu cảm tự tin, nữ diễn viên Mỹ nhân kế thể hiện thành công ý tưởng bộ ảnh.
Trang phục đầu tiên do người đẹp thể hiện là mẫu thiết kế mới của Lâm Gia Khang. Bộ cánh có chi tiết áo crop-top hiện đại điểm nhấn buộc vạt cá tính, mix cùng dáng quần giả váy rộng, được thiết kế trên chất liệu vải nhăn, thuộc xu hướng đang hot trên thế giới. NTK Việt đã nhanh nhạy bắt nhịp với trào lưu chất liệu vải nhăn.
Mẫu thiết kế khá vừa vặn với vóc dáng cân đối và gương mặt được trang điểm sắc lạnh.
Ca sĩ Văn Mai Hương cũng diện thiết kế này khi tham gia buổi họp báo của chương trình Elle Women in Music tại TP HCM chiều 30/7. Nhiều đánh giá cho rằng, vóc dáng không mấy hoàn hảo của Văn Mai Hương chưa thực sự phù hợp với mẫu váy này. Khi đứng trước ống kính phóng viên, phần thân trước của chiếc áo lỏng lẻo, trông như không vừa vặn với nữ ca sĩ. Cộng thêm mái tóc xoăn nhẹ tự nhiên khiến cô trông già dặn hơn tuổi 20.
Vẻ đẹp quyến rũ của Diễm My 9X được cho là ăn nhập với thiết kế mới của Lâm Gia Khang. Ở set trang phục kế tiếp, nữ người mẫu diện đầm ren bó sát gợi cảm.
Thiết kế ôm và kín đáo tạo vẻ thanh lịch, nhã nhặn. Trang phục có chất liệu ren cao cấp đem đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho người mặc.
Mặc dù không xuất thân là người mẫu chuyên nghiệp, Diễm My luôn thể hiện tốt những khung ảnh thời trang với cách tạo dáng quyến rũ và thần thái đầy cảm xúc.
Set trang phục tông màu đen tuyền mang đến vẻ đẹp kiêu sa, quyền quí. Mẫu váy có khoảng hở cách điệu sau lưng áo hút ánh nhìn.
Thân váy trước kín đáo, để lộ đường cong vóc dáng gợi cảm của nữ diễn viên Mỹ nhân kế.
Tông trang điểm đậm nhấn nhá tại vùng mắt và môi, tăng sức hút huyền bí, đem lại hình ảnh cuốn hút cho khung ảnh.
Một trong những bộ váy ấn tượng kết hợp giữa voan mềm mại và taffeta sang trọng, phù hợp vóc dáng Diễm My.

Min An

Ảnh: Milor Trần
Trang điểm: Quân Nguyễn
Tóc: Pu Lê
Trang phục: Lâm Gia Khang, Magonn, Christian Louboutin

Bạn có thể quan tâm