Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My 9X nữ tính với thời trang Luna Boutique

Nữ diễn viên “Để Hội tính” trông sang trọng và đẳng cấp với BST mới của Luna Boutique, kết hợp cùng những dáng túi hiệu hot nhất hiện nay.

Sau khi hoàn tất vai diễn Bạch Cốt Tinh trong phim Sài Gòn Tây du ký (đạo diễn Nhất Trung), Diễm My nhận kịch bản phim Tốc độ và đường cong với một hình tượng nhân vật cá tính, lẳng lơ. Trước đó cô còn tham gia phim Để Hội tính của đạo diễn Charlie Nguyễn với tạo hình nhân vật tiểu thư, dự kiến ra rạp vào cuối năm nay.

Dù rất bận rộn với kịch bản và lịch làm việc tại phim trường, Diễm My vẫn dành thời gian để thực hiện đam mê chụp ảnh thời trang. Trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên Để Hội tính thể hiện BST thời trang mùa thu của thương hiệu Luna Boutique. Đây cũng là thương hiệu thời trang mà Diễm My tin tưởng chọn lựa trong thời gian qua.

Trang phục của Luna Boutique hướng đến vẻ nữ tính, sang trọng và trẻ trung. Thiết kế có màu sắc tươi trẻ, kiểu dáng phù hợp xu hướng thế giới và nhanh nhạy với nhiều kiểu mốt đang hot. BST mới do Diễm My thể hiện đậm nét nữ tính, quyến rũ. Bộ sưu tập bao gồm váy dài, ngắn, midi… thể hiện sự năng động hiện đại, mang lại nét duyên dáng cho bạn gái vào mùa thu.

Khi thể hiện bô ảnh này, Diễm My cho biết, phong cách của Luna Shop rất phù hợp với định hướng hinh ảnh của nữ diễn viên, vì thế, thời gian tới khi góp mặt trong những dự án phim mới, Diễm My đã tin tưởng sử dụng sản phẩm mới của thương hiệu. Không chỉ phù hợp với phong cách gợi cảm của Diễm My, sản phẩm của Luna Boutique còn mang đến vẻ đẹp nỏi bật, bắt mắt và sự tự tin khi Diễm My đảm nhận những vai diễn mới hoặc dự sự kiện.

Trong bộ sưu tập mùa thu, Diễm My đóng vai trò người mẫu chính, cô thể hiện hơn 20 mẫu váy dạo phố, dự tiệc, hàng ngày… mới mẻ. Đi kèm những bộ trang phục hợp mốt là phụ kiện túi xách hàng hiệu đắt đỏ, thuộc các nhãn hàng mà Diễm My ưa thích và thường xuyên sử dụng.

Nữ diễn viên nữ tính trong bộ đầm họa tiết dáng suôn. Cô mix túi xách Dior hơn 7.000 USD.
Người đẹp phim Mỹ nhân kế tạo hình ảnh thanh lịch khi diện bộ đầm họa tiết hoa nền nã ôm dáng, phụ kiện túi Dior gam hồng phấn đi kèm rất tinh tế. Mẫu túi được bày bán với giá 7.000 USD.
Chiếc túi Dior màu đen phối ăn ý cùng bộ đầm maxi dáng hài họa tiết chấm bi cổ điển.
Trang phục quần ống pass kết hợp cùng áo voan mềm mại dành cho các quý cô văn phòng. Bộ trang phục giúp người mặc trông thanh lịch và “ăn gian” chiều cao.
Người đẹp nữ tính và điệu đàng trong bộ đầm xòe họa tiết mùa thu lãng mạn. Cô chọn túi Chanel 3.000 USD mix kem trang phục hợp mốt.
Túi Fendi trị giá 2.000 USD được mix cùng bộ váy màu trung tính nền nã.
Nữ diễn viên bắt nhịp xu hướng váy plastic kết hợp áo hai dây đang hot, phụ kiện clutch LV 1.500 USD mix kèm ăn ý. Nhiếp ảnh: Lê Thiện Viễn. Stylist: Koo Leo. Trang điểm: Charlie Võ Quốc Anh

Những sản phẩm nằm trong BST mới của Luna Boutique có tại số 76 Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Điện thoại: 0986484903

Website: www.lunafashion.vn

Facebook tại đây.

Tư liệu: Luna Boutique

Bạn có thể quan tâm