Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My 9X tình tứ nhảy tango cùng Huy Khánh

Để hoàn thành cảnh quay này, cả hai đã phải dành 4 ngày để luyện tập cùng với vũ sư đến nỗi ê ẩm cả mình mẩy.

Diễm My 9X tình tứ nhảy tango cùng Huy Khánh

Để hoàn thành cảnh quay này, cả hai đã phải dành 4 ngày để luyện tập cùng với vũ sư đến nỗi ê ẩm cả mình mẩy.

Trong tập đầu tiên của Váy hồng tầng 24 vừa được phát sóng trên VTV3, khán giả đã được thưởng thức khả năng khiêu vũ của nam diễn viên điển trai Huy Khánh. Anh và bạn diễn 9X Diễm My có màn nhảy tango lãng mạn và đầy tình tứ, kéo dài hơn 2 phút. Đây cũng là một trong những cảnh quay để lại nhiều ấn tượng nhất trong màn chào sân của bộ phim này.

Theo Huy Khánh, đây là một điệu tango khó, với rất nhiều động tác bê đỡ, trong đó khó nhất là động tác Diễm My nhảy lên hông của anh cùng với… đôi giày cao gót.

Để thực hiện cảnh quay này, anh và Diễm My đã phải dành 4 ngày để luyện tập cùng với vũ sư. Trong quá trình tập luyện, cả hai đã té ngã và bị thương rất nhiều lần.

Anh cũng cho biết để có được 2 phút trên màn ảnh, anh và Diễm My đã quay đi quay lại cảnh này suốt 3 tiếng đồng hồ. Kết quả là hai chân của Diễm My bị sưng phồng, còn anh thì bầm tím cả người vì… bê người đẹp. "Thế mới thấy, không phải lúc nào khiêu vũ cùng người đẹp cũng là hạnh phúc", nam diễn viên cười nói.

Váy hồng tầng 24 là bộ phim nói về những sức hút và cạm bẫy trong ngành truyền thông, với câu chuyện xoay quanh bốn cô gái làm việc trong công truyền thông SHE, gồm: An Nhiên (Diễm My), Khánh Ly (Khánh My), Thảo Vy (Minh Khuê) và Thùy Như (Yumi Dương).

Bộ phim đã chính thức lên sóng VTV3 trong khung giờ vàng phim Việt vào thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Cùng xem những hình ảnh Diễm My 9X và Huy Khánh luyện tập cho cảnh quay này:

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm