Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My 9X, Trương Nhi vào nhóm 10 bộ cánh xấu tháng 7

Nữ diễn viên "Tèo Em" ăn vận hở bạo không nhận được sự ủng hộ từ công chúng, trong khi đó, Diễm My 9X mất điểm hình ảnh vì set đồ mix lộn xộn.

Bộ cánh được mix-match rối mắt, nhiều chi tiết đưa Diễm My vào danh sách sao mặc kém tinh tế trong tháng 7. Chiếc băng-đô "tai thỏ" được nhận xét không ăn nhập hình tượng sang trọng, quyến rũ mà diễn viên Kungfu phở hướng đến.
Trang phục hở táo bạo của MC Quỳnh Chi cũng không được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như các tín đồ sành mốt. Thiết kế váy ngắn, khoét ngực sâu khiến bà mẹ một con bị chê ăn vận sexy quá đà.
Được nhìn nhận gu thời trang ngày càng tiến bộ, song mới đây, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Minh Hằng vướng lỗi mix - match. Trong buổi giao lưu cùng các thí sinh chương trình Phái mạnh Việt, giọng ca 28 tuổi chọn bộ cánh cá tính, tuy nhiên, cách mix nhiều lớp và phối phụ kiện không ăn nhập khiến tổng thể trở nên rườm rà.
Tham dự sự kiện đầu tháng 7, Hà Anh mặc bộ cánh suông dài, hoạ tiết mùa hè gợi cảm, song bộ cánh có cách mix thắt lưng không phù hợp xu hướng hiện đại. Không chỉ vậy, chi tiết lỗi mốt tại vòng hai còn phá hỏng dáng trang phục.
Xuất hiện nhiều tại các sự kiện giải trí, song Mai Hồ không để lại ấn tượng đẹp về gu thẩm mỹ. Cô thường sa đà vào những bộ cánh nhiều chi tiết lạ lẫm. Thiết kế áo dài xẻ tà kết hợp quần shorts ngắn không hợp xu hướng.
Trên sân khấu một chương trình ca nhạc cuối tháng 7, Kimmese không để lại ấn tượng với váy màu mè. Bộ cánh đa sắc nổi bật giống trang phục biểu diễn văn nghệ dành cho các bé tuổi teen hơn là ca sĩ trưởng thành.
Lê Thị Phương lạc lõng ở sự kiện vì bộ váy phong cách hoàng gia quý phái, chỉ phù hợp trên sân khấu nhạc kịch.
Diện trang phục voan ren mỏng tham dự buổi ra mắt mini show của Trọng Hiếu Idol tại TP HCM, ca sĩ Vân Quỳnh để lộ vóc dáng mập mạp, khuyết điểm tại eo, cánh tay và đùi to sau lớp váy xuyên thấu.
Trang phục gợi cảm của Trương Nhi tại sự kiện ra mắt phim không được đánh giá cao. Thiết kế crop-top dạng len có hơi hướng trang phục mặc ở nhà được nhận xét không phù hợp buổi ra mắt tác phẩm điện ảnh mới.
Mốt sexy táo bạo của Trương Nhi không được giới thời trang yêu thích. Nhiều nhận xét cho rằng, bộ cánh có khuyết điểm không vừa vặn vóc dáng và để lộ nội y một cách thiếu tinh tế.

Linh Đan

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm