Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My 9X tươi tắn với sắc hoa xuân

Nữ diễn viên "Váy hồng tầng 24" và cũng là mỹ nhân tuổi Ngọ khẳng định cô đã sẵn sàng để "nở rộ" trong năm mới 2014.

Xuất hiện trong bộ ảnh tết In Blossom, Diễm My 9X khoe nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn  với những sắc màu của mùa xuân. Nữ diễn viên chia sẻ, bộ ảnh có ý nghĩa như những bông hoa đang nở rộ, cũng giống như cô đã sẵn sàng để tỏa sắc trong năm mới Giáp Ngọ.
Trong năm 2013, Diễm My 9x đã có sự “chuyển mình” đầy ngoạn mục từ hình ảnh của một hot girl sang một nghệ sĩ thực sự. Với những vai diễn ấn tượng trong phim Mỹ nhân kế, Váy hồng tầng 24... cô gái 9X xinh đẹp đang dần tạo được chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng.
Đặc biệt, sau Mỹ nhân kế với vai diễn Mai Thị, Diễm My 9x trở thành cái tên được nhiều đạo diễn săn đón.
Cũng trong năm 2013, Diễm My đóng cặp với Thái Hòa bộ phim truyền hình Bếp của mẹ khi cả hai vào vai Lê Nam và Kim Hoa, một cặp nam nữ hàng xóm lắm tài nhiều tật và ghét nhau. Thế nhưng cuối cùng "ghét của nào, trời trao của ấy", cả hai dần nảy sinh tình cảm.
Hiện tại, Diễm My đang tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2014  và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Cô cũng được các nhà chuyên môn đánh giá là ẩn số thú vị của cuộc thi. 
Cô từng chia sẻ, vì trước đây khán giả thường biết tới My với những vai diễn hiền lành, có chút yếu đuối nên cô hy vọng người hâm mộ sẽ thấy một Diễm My năng động, phong cách và đa tài hơn sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.
Với việc tích cực làm mới hình ảnh của bản thân và tham gia vào nhiều lĩnh vực nghệ thuật, Diễm My 9X đang dần khẳng định hình ảnh nghệ sĩ trẻ đầy đam mê, nhiệt huyết và dám xông pha.
Người hâm mộ cũng hy vọng, Diễm My sẽ trở thành một nghệ sĩ trẻ vừa có sắc vừa có tài của showbiz Việt.



Tiểu Uyên

Photo: Milor Trần​
Stylist: Bi Phạm
Make up: Quốc Anh
Hair: Hùng Jevan
Costume: Thủy Design House

Bạn có thể quan tâm