Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My diện áo xẻ ngực và váy xuyên thấu diễn thời trang

Nữ diễn viên diện bộ trang phục cut-out gợi cảm khi đảm nhận vai trò chốt màn trong một bộ sưu tập được trình diễn ở chương trình Phong cách & cuộc sống tối 17/6.

Xuất hiện vào phút cuối cùng của màn diễn, nữ diễn viên Mỹ nhân kế nổi bật trong chiếc áo cut-out táo bạo kết hợp với chân váy sử dụng chất liệu xuyên thấu và khoe khéo vẻ quyến rũ, gợi cảm của người mặc.
Đây cũng là lần đầu tiên Diễm My 9X bước lên sàn diễn thời trang với vai trò vedette. Cô tỏ ra tự tin và thoải mái sải bước giữa dàn người mẫu chuyên nghiệp.
Bộ trang phục có chất liệu voan lưới mỏng, để lộ đôi chân quyến rũ. Để phù hợp với trang phục dạ hội táo bạo, nữ diễn viên chọn kiểu tóc xoăn cổ điển và tông trang điểm đậm cuốn hút.

BST mới của thương hiệu Nick Dragon hướng đến vẻ đẹp gợi cảm và nóng bỏng. Trong đó, chất liệu ren, voan lưới mỏng là chủ đạo. Điểm mới lạ hạt ngọc trai được tính kết tinh xảo, cầu kỳ. Cách xử lý chất liệu và phom dáng mang hiệu ứng hoàn toàn mới. Minh Triệu diện một mẫu đầm dạ hội ren mỏng cuốn hút.

Bằng phương pháp thêu tay, đính thủ công, Nick Dragon đã cho ra mắt bộ sưu tập đầm phối ren va ngọc trai sang trọng và tinh xảo. Người mẫu Quanh Đi thể hiện một thiết kế voan mỏng in họa tiết hoa trên nền vải gam xanh mát mắt.
Ngoài chất liệu xuyên thấu gợi cảm, BST còn sử dụng nhiều màu sắc hợp xu hướng như tím, cam, vàng, trắng hồng... phù hợp với mùa hè sôi động. Mâu Thanh Thủy nữ tính trong dáng đầm xòe nhẹ nhàng, tông màu tím lãng mạn.
Trúc Diễm ngọt ngào trong bộ đầm tông màu cam lãng mạn, đính hạt ngọc trai mới lạ
Diệu Huyền sắc lạnh và cá tính trong mẫu đầm tông đen, hạt ngọc trai nổi bật trên nền vải tối màu.
Dáng đậm xòe, ngắn cũng được giới thiệu ở BST lần này, người mẫu Khánh Ngọc nữ tính và trẻ trung với dáng đầm quây quyến rũ.
Tông màu hồng pastel mang lại sự thanh thoát, duyên dáng cho người mặc. Thiết kế giúp Kiều Ngân khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm.
Tinh tế hơn với điếm xẻ chân váy vừa phải.
Trang phục có chất liệu ren phối hài hòa tạo điểm nhấn tại bên hông người mặc.
Chất liệu ren vẫn được ưa chuộng và sử dụng nhiều.
Ninh Hoàng Ngân thể hiện bộ váy tông màu trắng, chất liệu ren, có khoảng hở chân ngực táo bạo.
Không chỉ theo kịp xu hướng đang hot, BST của Nick Dragon còn toát lên vẻ sang trọng, quý phái, trẻ trung nhờ các gam màu dịu mát và chất liệu sử dụng rất sáng tạo.

Khánh Ly

Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm