Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My đổi kiểu tóc ngay trên sàn diễn

BST tóc của Don Hậu thể hiện sự sáng tạo bằng những phụ kiện lạ mắt. Trong đó, diễn viên Diễm My làm vedette, chưa đầy 5 phút, chị đã có một kiểu tóc búi sang trọng ngay trên sàn diễn.

Tối ngày 7/11, chương trình nghệ thuật tạo mẫu tóc Davines Hair Show 2013 với chủ đề Hạnh phúc đã diễn ra tại TP.HCM. Chương trình có sự góp mặt của 3 nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam là Hoàng Minh Tâm, Vương Trọng Khôi và Don Hậu. Mỗi nhà tạo mẫu đem đến BST với chủ đề khác nhau, đáp ứng được tính nghệ thuật cao và theo kịp xu hướng thế giới.
Nhà tạo mẫu tóc Don Hậu mang đến những kiểu tóc kiêu sa, lộng lẫy kết hợp với trang phục đen và trắng làm hai gam màu chủ đạo cho bộ sưu tập tóc mang tên Hội chợi phù hoa. BST của anh bao gồm những mẫu tóc sáng tạo đậm tính nghệ thuật. Trong đó, phụ kiện đính trên tóc nổi bật rất khác biệt và tạo nên ấn tượng riêng.
Các mẫu tóc của Don Hậu thiên về hình khối, lấy cảm hứng từ thiên nhiên như hình bướm, hình sao, hình cây cỏ, khối xoắn ốc, khối hồ lô, tất cả được thực hiện rất tinh tế và tỉ mỉ cùng với rất nhiều phụ kiện từ rất thông thường như ghim, ống truyền đến rất sang trọng như phụ kiện của Chanel.
Phụ kiện đặc biệt là nhánh cây khô được sáng tạo trở thành điểm độc đáo trên mái tóc.
Người mẫu Thùy Dương và kiểu tóc búi cầu kỳ.
Kiểu tóc lạ mắt với phần phụ kiện được tạo dáng độc đáo.
Cách xếp đặt những cánh hoa cúc được đặc tả tạo nên sự mới lạ đặc biệt.
Đũng như tên gọi, ''Hội chợ phù hoa'' đem đến những dáng tóc được kết hoa ấn tượng.
Những phụ kiện đời thường cũng được nhà tạo mẫu truyền cảm hứng trở thành điểm nhấn độc đáo.
Một kiểu tóc búi công phu.
Mái tóc đặc biệt hơn với cách kết phụ kiện hoa. Phần trang phục của Nhật Duy gồm các bộ váy dài, suôn màu trắng điểm xuyết viền đen kết hợp hoàn hảo với các mẫu tóc. Người mẫu, trong trang phục trắng tinh khiết gợi nhớ đến những tiên nữ Nymph trong thần thoại Hy Lạp, xuất hiện trên nền những chiếc cột cao Hy Lạp cổ kính đã tạo ấn tượng vô cùng mạnh mẽ.
Diễn viên Diễm My xuất hiện ở cuối màn. Chị trở thành vedette show diễn.
Nhà tạo mẫu trổ tài ngay trên sân khấu. Anh sử dụng phương pháp tạo kiểu tóc búi cổ điển phù hợp với vẻ đẹp quý phái của Diễm My.
Diễm My vốn là khách hàng quen thuộc của Don Hậu, nhờ đó, anh dễ dàng tạo kiểu tóc hợp với sở thích của người đẹp.

Chưa đầy 5 phút, người đẹp U60 đã có được kiểu tóc ưng ý.

Khánh Ly Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm