Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My, Đông Nhi tham gia thử thách tóc trước mặt fan

Hai người đẹp liên tục tỏ ra bất ngờ khi thấy những cọng tóc dựng ngược lên trời.

Mới đây, Diễm My có mặt với tư cách khách mời đặc biệt trong một sự kiện tại TP.HCM. Người đẹp xuất hiện duyên dáng trong chiếc đầm vàng sang trọng. 
Diễm My luôn tự tin với mái tóc của mình nhưng khi tham gia thử thách trên tóc ngay trước mặt khán giả thì cô lại tỏ ra khá lo lắng.
Cô chia sẻ với người hâm mộ cảm xúc hồi hộp trước khi tham gia thử thách mái tóc.
Để tham gia thử thách, BTC chuẩn bị sẵn một quả cầu tinh tế ngay trong hội trường.
Khi nhìn thấy mái tóc của mình dựng đứng lên một cách ngộ nghĩnh trong gương, Diễm My không khỏi bật cười. Những sợi tóc dựng lên mỗi lúc một nhiều. Người đẹp không khỏi bât cười với bộ dạng trông thật ngộ nghĩnh của mái tóc. Thậm chí ngay cả khi cô rời tay ra khỏi quả cầu tinh tế, lớp tóc vẫn chưa chịu nằm xuống.
Xuất hiện trong buổi thử nghiệm khoa học dành cho mái tóc còn có Đông Nhi. Giọng ca Bad boy tuy sở hữu mái tóc ngắn hơn nhưng không kém phần mượt mà, suôn đẹp.
Những biểu cảm hết sức thú vị của Đông Nhi khi cảm nhận thái độ khác lạ của mái tóc. Cô khẽ kêu lên ngạc nhiên khi những sợi tóc đầu tiên bắt đầu không chịu nằm yên. Và trong khoảnh khắc, một lớp tóc đã bị quả cầu làm cho dựng đứng. Đông Nhi cười tươi hết cỡ trước mái tóc được tạo kiểu không đụng hàng.

H.N

Bạn có thể quan tâm