Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My muốn Linh Sơn hôn sâu hơn trong 'Kung Fu Phở'

Chàng trai bị bạn diễn chê là hôn kiểu "trẻ con" và muốn anh nhập tâm hơn nữa cho phân đoạn lãng mạn khép lại bộ phim Việt mới.

Tối 11/8, bộ phim Kung Fu Phở có buổi công chiếu dành cho giới truyền thông Hà Nội. Tham gia sự kiện có hai diễn viên chính của bộ phim là Diễm My 9X và Linh Sơn.
Đây là bộ phim thứ hai mà hai người đóng chung sau Để Mai tính 2. Sau những phân đoạn tình cảm trong phim, cả hai có lẽ đã quá hiểu nhau và không ngại ngần trêu đùa trước ống kính. Họ thoải mái diễn lại cảnh Châu Nhi phản ứng lại Đoàn sau khi chàng trai có ý định tán tỉnh cô.
Linh Sơn chia sẻ, Diễm My ban đầu chê anh hôn kiểu "trẻ con" và yêu cầu anh phải làm sâu hơn nữa. Kết quả là nụ hôn dài hơn một phút ở cuối Kung Fu Phở của hai người.
Không chỉ có những phân cảnh lãng mạn, đôi tình nhân Đoàn - Châu Nhi của Linh Sơn - Diễm My còn tạo dáng như đang đánh võ trong hồi kết của phim.
Trong Kung Fu Phở, Tiến Phạm là người sắm vai Kenny Sung - người luôn trù dập Đoàn ở quán phở nhà Vũ gia. Là đối thủ trên màn ảnh, nhưng cả hai ở ngoài đời lại vô cùng thân thiết.
Họ cũng không quên diễn lại một cảnh giao đấu trong phim trên thảm đỏ.
Đoàn làm phim Kung Fu Phở gửi lời chào tới khán giả Hà Nội. Phim chính thức ra rạp trên toàn quốc từ ngày 12/8.

Việt Phương

Ảnh, Clip: Mạnh Thắng

Bạn có thể quan tâm