Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My U60 mặc sang trọng dạo phố Paris

"Người đẹp không tuổi" của làng giải trí Việt thực hiện bộ ảnh thời trang ấn tượng nhân dịp lần đầu tiên đặt chân đến Pháp.

Trong khoảng thời gian một tuần ở kinh đô thời trang Paris, Diễm My tranh thủ tham quan những địa điểm nổi tiếng như tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, Nhà thờ Đức Bà... Chị cũng thực hiện nhiều shoot hình đẹp làm kỷ niệm. 
"Nữ hoàng ảnh lịch" một thời chọn trang phục thanh lịch, sang trọng dạo phố. Set đồ tông trắng - đen cơ bản là mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập mới nhất của Đỗ Mạnh Cường. Biểu tượng thời trang U60 của Vbiz khéo léo kết hợp thêm phụ kiện, giúp làm nổi bật trang phục. 
Diễm My là một trong những người đẹp Việt rất trung thành với các nhà thiết kế trong nước. Tủ đồ của chị có hơn 500 trang phục của Đỗ Mạnh Cường với đầy đủ màu sắc. 
Khi tham gia các sự kiện hay gặp gỡ bạn bè, chị đều chọn tông màu trắng - đen. 
Chị cũng tiết lộ thêm sở thích sưu tập trang sức của thương hiệu Chanel đình đám. Với mỗi chuyến đi xa, chị đều cố gắng mang theo chúng để mix đồ hoàn hảo nhất. 
Ở độ tuổi 53, Diễm My vẫn thu hút bởi vẻ ngoài trẻ trung, nhan sắc mặn mà cùng phong cách thời trang thanh lịch.
Chị cũng đều đặn tham gia các bộ phim truyền hình và điện ảnh như Về đất Thăng Long, Cưới ngay kẻo lỡ, Đại ca U70, Người đứng trong gió

Hà Thu

Ảnh: Nicolas Pham

Bạn có thể quan tâm