Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tên các nữ anh hùng sexy trên màn ảnh Hollywood

Những nữ anh hùng bước ra từ truyện tranh trong các siêu phẩm “bom tấn” của Hollywood luôn khiến khán giả thán phục bởi tạo hình cực kỳ độc đáo nhưng không kém phần nóng bỏng.

Bộ phim điện ảnh Catwoman ra mắt năm 2004 không chỉ thất bại về doanh thu mà còn bị giới chuyên môn chê bai rất nhiều. Halle Berry còn được trao danh hiệu Mâm Xôi Vàng cho nữ diễn viên chính tệ nhất với vai Miêu Nữ trong phim. Tuy nhiên, tạo hình Miêu Nữ gợi cảm của Halle Berry vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.
Trong một thời gian dài, người ta vẫn dùng biệt danh Miêu Nữ để gọi nữ diễn viên này.

Trong The Dark Knight Rises của đạo diễn Christopher Nolan, Anne Hathaway là một "nàng mèo" xinh đẹp, gợi cảm.

Anne Hathaway cũng rất sexy và xinh đẹp. 
Nhắc tới những nữ anh hùng gợi cảm không thể không kể đến
Nhắc tới những nữ anh hùng gợi cảm không thể không kể đến "góa phụ đen" Scarlett Johansson trong Iron Man 2. Nhân vật Natasha Romanoff mà Scarlet Johansson thể hiện trong phim sở hữu một thân hình sexy, vẻ ngoài gợi cảm, bốc lửa. Vai diễn "góa phụ đen" của Scarlet Johansson đã gây ấn tượng mạnh tới mức các nhà làm phim quyết định thực hiện riêng một phim về nhân vật này.
Hình tượng nóng bỏng của Black Window vẫn được giữ nguyên trong
Hình tượng nóng bỏng của Black Widow vẫn được giữ nguyên trong Captain America: The Winter Soldier.
Trong Fantastic Four, Jessica Alba vào vai Sue Storm - cô nàng có khả năng tàng hình. Nữ diễn viên xinh đẹp này vô cùng gợi cảm trong bộ đồ màu xanh bó sát cơ thể.
Jessica Alba được biết đến với thân hình bốc lửa tuyệt đẹp. 
Hóa thân thành nhân vật Silk Spectre trong Watchmen, Malin có tạo hình vô cùng cuốn hút với bộ đồ bó sát vàng đen nổi bật kết hợp với boot cao cổ. Với mái tóc dài óng ả, gương mặt xinh đẹp, Malin đã tạo nên nhân vật Silk Spectre khó quên trong lòng khán giả.
Malin xinh đẹp ngoài đời. 
Mystique được xây dựng với hình tượng một cô nàng có lớp vảy xanh trên người, có khả năng biến hình thành bất kỳ ai. Tạo hình của nhân vật này vô cùng độc đáo khi phải khỏa thân, và chỉ phủ một lớp vảy màu xanh. Trong những tập đầu tiên của series phim Dị nhân, nhân vật Mystique do Rebecca Romijn đảm nhiệm. 
Trong tập phim Dị nhân mới nhất, vai diễn Mystique đã được giao cho nữ diễn viên trẻ Jennifer Lawrence.
Trong tập phim Dị nhân mới nhất, vai diễn Mystique đã được giao cho nữ diễn viên trẻ Jennifer Lawrence.
Chỉ xuất hiện trong X-Men: First Class nhưng nhân vật Emma Frost do January Jones đảm nhận vẫn kịp để lại ấn tượng cho khán giả với sức mạnh đặc biệt. Cộng với khả năng thần giao cách cảm, Emma Frost có thể biến đổi làn da của mình thành kim cương để tăng khả năng chiến đấu. Emma còn sở hữu trí thông minh tuyệt đỉnh, cơ thể rắn chắc và phong cách ăn mặc cực kì sexy.
Ngoài thế giới thật, January Jones cũng là một cô nàng vô cùng xinh đẹp và hấp dẫn.

http://depplus.vn/tin-tuc/02-09-2014/diem-ten-cac-nu-anh-hung-exy-tren-man-anh-hollywood/11/20591/

Theo LYN/ Depplus - MASK

Bạn có thể quan tâm