Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tên những thương hiệu thời trang riêng của sao

Nhiều sao Việt và thế giới đang lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang và thu được nhiều thành công trông thấy.

Điểm tên những thương hiệu thời trang riêng của sao

Nhiều sao Việt và thế giới đang lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang và thu được nhiều thành công trông thấy.

Nightingale của ca sỹ Mỹ Tâm

Là một sao nữ đa tài và năng động nhất của Vbiz, Mỹ Tâm luôn biết tự làm mới mình trên mọi “mặt trận”. Không chỉ khẳng định bản thân ở địa hạt âm nhạc, “họa mi tóc nâu” còn gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là thời trang.

Đầu năm 2013, Mỹ Tâm chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang của mình mang tên Nightingale. Chia sẻ về thương hiệu này, Mỹ Tâm đã tìm hiểu về xu hướng thời trang thế giới và muốn đưa ra những chi tiết phù hợp nhất cho người Việt. Đối tượng chủ yếu mà cô muốn hướng tới là nữ giới với phong cách nhẹ nhàng và quyến rũ.

Cả 3 dòng trang phục công sở, dạo phố và dạ hội đều hướng đến sự mềm mại, thanh lịch và đề cao sự nữ tính của phái đẹp. Sử dụng những chất liệu nhẹ nhàng, được nhập khẩu từ nước ngoài, những trang phục của thương hiệu này gây ấn tượng mạnh ở kiểu dáng và cũng như họa tiết và màu sắc đầy ấn tượng, không quá cầu kì nhưng vẫn đảm bảo sự nổi bật cần thiết.

Những thiết kế mang tính ứng dụng cao do chính bà chủ Mỹ Tâm làm người mẫu.

Thương hiệu C&T của "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là một sao nữ gây ấn tượng với gu thời trang dịu dàng của bản thân. Không chỉ là một biểu tượng thời trang trong làng giải trí, mới đây, cô đã cho ra mắt thương hiệu thời trang mới nhất của mình có tên C&T.

Thương hiệu này của Ngọc Trinh lần đầu xuất hiện trên sân khấu thời trang Phong cách trẻ tối 2/7 vừa qua. Đây cũng là lần đầu xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò nhà thiết kế của nữ hoàng nội y. Những thiết kế của cô ngay trong lần ra mắt này đã gây được ấn tượng tốt với khán giả.

C&T là "kết quả thai nghén" khá lâu của Ngọc Trinh với mong muốn mang đến cho phái đẹp những sản phẩm thời trang vừa túi tiền mà vẫn hợp thời trang và sành điệu. Nhìn vào BST của Ngọc Trinh có thể dễ dàng nhận ra sự chiếm thế thượng phong của những item dịu dàng nữ tính như crop top, maxi, váy bồng, chấm bi. Những dòng trang phục này đều rất phù hợp và có thể dễ dàng tôn lên sự thanh lịch, sang trọng của phái nữ, thích hợp cho những thời điểm da dạng từ dạo phố, đi café đến những sự kiện sang trọng, lịch sự…

Những set đồ trong BST của Ngọc Trinh có giá cũng rất mềm khi dao động trong khoảng từ 400 nghìn đến 1-2 triệu đồng, phù hợp với nhu cầu thời trang của giới trẻ hiện nay.

 Sự dịu dàng và nhẹ nhàng, nữ tính là nét chủ đạo trong những thiết kế trong BST của C&T.

Thương hiệu Kentazo của Đàm Vĩnh Hưng

Là một sao nam có gout ăn mặc tinh tế và đã nhiều lần đứng trên sàn catwalk, mặc dù khá bận rộn với công việc ca hát song mới đây Mr. Đàm đã mở thương hiệu thời trang mới của mình có tên Kentazo. Hiện nay thương hiệu này đã có những showroom khá lớn tại TP.HCM và Hà Nội.

Kentazo của Mr.Đàm hướng đến sự trẻ trung, thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo độ sang nhất định. Những mẫu thiết kế của Mr. Đàm trong thương hiệu Kentazo bị ảnh hưởng khá mạnh bởi phong cách châu Âu từ kiểu dáng đến màu sắc. Hướng đến đối tượng khách hàng đa dạng, từ thanh niên, học sinh, giới trẻ…đến những tầng lớp doanh nhân, quí bà có thu nhập cao hơn, thương hiệu của Mr. Đàm có cơ hội lớn để phát triển khi có giá thành trung bình với nhiều mức khác nhau.

Vừa mới ra mắt trong thời gian không lâu nhưng những showroom của Mr.Đàm ở 2 miền đã thu hút được sự chú ý và tin cậy của khách hàng, đã có chỗ đứng nhất định trong làng thời trang cả nước.

 Những mẫu thiết kế mới nhất trong BST của Kentazo.

Arvil Larvinge và dòng sản phẩm giá mềm Abbey Dawn

Arvil Larvinge là một rocker nữ nổi tiếng bởi sự mạnh mẽ và cá tính. Cô cũng là một sao US-UK có thương hiệu thời trang riêng mang tên Abbey Dawn. Thương hiệu này được Arvil cho ra mắt từ năm 2008, bắt nguồn từ tên thời con gái của Arvil.

Lăng-xê những hot trend đình đám đám nhất, có thể thấy ở những thiết kế của Arvil là sự mạnh mẽ, táo bạo và bụi bặm đúng như tính cách và phong cách âm nhạc của cô. Color block và kẻ ngang cũng là 2 style chủ đạo của cô nàng rocker cá tính này. Giá cả rẻ, chỉ xấp xỉ 30 USD là một ưu điểm lớn của Abbey Dawn.

Thương hiệu thời trang riêng mang tên Abbey Dawn của Arvil Larvinge.

Jennifer Lopez và thương hiệu JLO

Nữ hoàng nhạc da màu cũng sở hữu cho mình thương hiệu thời trang riêng là JLO. Ra mắt từ năm 2003 đến nay JLO đã có sự phát triển mạnh mẽ và mang về cho nữ ca sĩ On the floor hàng triệu  USD mỗi năm. Hiện nay JLO đã có mặt ở hơn 40 quốc gia trên thế giới với mức tiêu thụ lớn bất chấp sự suy thoái của ngành công nghiệp thời trang thế giới. Những sản phẩm JLO đề cao sự sang trọng, quý phái, thời thượng nhưng vẫn rất trẻ trung và phù hợp với nhiều đối tượng.

Nữ hoàng nhạc da màu sở hữu thương hiệu thời trang riêng là JLO.

Victoria Beckham và dòng thời trang VK

Vợ của danh thủ là người không thể không nhắc tới trong danh sách này. Cô nổi danh toàn thế giới không chỉ với vai trò người mẫu mà còn bởi vai trò là một nhà thiết kế thời trang với thương hiệu mang chính tên cô: Victoria Beckham (VK). Những mẫu thiết kế của cô luôn hướng tới sự thanh lịch, sang trọng và khá cổ điển. Tuy vậy nó vẫn có sự trẻ trung và cá tính, bụi bặm nhất định

Những thiết kế của Victoria Beckham đề cao sự tinh tế trong từng đường may, sợi chỉ, đặc biệt là chất liệu vải và những hoa văn được làm rất cầu kì. Chính vì thế mà những sản phẩm của VK có giá không hề rẻ, đều trên 1.500 USD.

Những mẫu thiết kế của Vic trong bộ sưu tập Xuân 2013.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm