Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 10/10: Sự nghiệp của Messi lên phim

Casillas bị “ném đá” sau trận thua của TBN; Falcao ôm mộng Vua phá lưới; Arsenal phá kỷ lục chuyển nhượng vì Cavani là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Sự nghiệp của Messi lên phim

Nhằm giúp người hâm mộ có cái nhìn sâu sắc về sự nghiệp huy hoàng trên sân cỏ và cuộc sống thường nhật của Lionel Messi, Alex De La Iglesia - đạo diễn người Tây Ban Nha quyết định cho ra mắt bộ phim mang tên Messi. Thông qua bộ phim, người hâm mộ sẽ được xem lại những pha đi bóng thiên tài của M10 khi còn là cậu bé ở Newell Old Boys tới lúc trở thành siêu sao hàng đầu thế giới. Bộ phim từng được giới thiệu trước thềm World Cup 2014 tại Rio de Janeiro (Brazil) nhưng thời gian gần đây nó mới tạo ra cơn sốt tại Tây Ban Nha.

Lịch thi đấu 10/10: Ông lớn ra oai tại vòng loại EURO 2016

Chỉ phải chạm trán hai đối thủ rất yếu là Azerbaijan và Kazakhstan, Italy và Hà Lan có lẽ sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành một chiến thắng đậm.

 

Những hình ảnh của Messi trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Alex De La Iglesia. Ảnh: Marca.

Casillas bị “ném đá” sau trận thua của TBN

Màn trình diễn tệ hại của Casillas là một phần nguyên nhân khiến Tây Ban Nha thua Slovakia 1-2 tại vòng loại EURO 2016. Sau khi trận đấu khép lại, thủ thành của CLB Real Madrid đã chịu sự chỉ trích dữ dội từ CĐV La Roja. Tất cả đều cho rằng Casillas đã hết thời và kêu gọi anh từ giã đội tuyển để nhường chỗ cho những thủ môn trẻ hơn như David De Gea.

 

Falcao ôm mộng Vua phá lưới

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Radamel Falcao cho biết mục tiêu của anh tại M.U mùa này là giúp Quỷ đỏ vô địch còn bản thân giành danh hiệu Vua phá lưới. Trung phong người Colombia từng làm được điều này trong màu áo River Plate, Porto và Atletico Madrid. Chân sút thuộc biên chế AS Monaco cũng tiết lộ anh đang dần thích nghi với môi trường bóng đá Anh cũng như hòa nhập vào lối chơi của M.U.

Arsenal phá kỷ lục chuyển nhượng vì Cavani

Tờ Metro đưa tin, HLV Arsene Wenger muốn đưa tiền đạo Edinson Cavani về Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Chiều theo nguyện vọng của chiến lược gia người Pháp, BLĐ Pháo thủ sẵn sàng bỏ ra 55 triệu bảng để thuyết phục PSG cho phép chân sút người Uruguay ra đi. Nếu thương vụ diễn ra suôn sẻ, Cavani sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Pháo thủ. Kỷ lục hiện tại thuộc về tiền vệ Mesut Oezil với giá 42,5 triệu bảng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm