Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 10/4: Real khởi động kế hoạch theo đuổi Suarez

Real khởi động kế hoạch theo đuổi Suarez, Arsenal muốn tăng cường tiền vệ, David Silva xuất sắc nhất tháng 3 ở Man City là những tin chính hôm nay.

Real khởi động kế hoạch theo đuổi Suarez     

Real muốn có chữ ký của Suarez ở kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Kênh truyền hình La Sexta (Tây Ban Nha) đưa tin CLB Hoàng gia để mắt tới Luis Suarez và Coutinho. Ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu duyệt chi 80 triệu bảng nhằm thuyết phục Liverpool nhượng lại 2 cầu thủ kể trên. Tuy nhiên, thương vụ này không dễ thành công, bởi Suarez và Coutinho đang là những nhân nhân tố quan trọng ở tuyến trên của Liverpool. Trong đó, tiền đạo khoác áo số 7 hiện đóng góp tới 29 pha lập công cho Quỷ đỏ vùng Merseyside tại giải Ngoại hạng Anh.

Arsenal muốn tăng cường tiền vệ

Arsenal theo dõi tiền vệ Boateng (trái).

Pháo thủ để mắt tới Kevin-Prince Boateng, cầu thủ thuộc biên chế của Schalke. Trên trang Allsports, thông tin về việc Arsenal có kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ người Ghana khá chi tiết. Để có chữ ký của tiền vệ 27 tuổi này, CLB chủ sân Emirates sẽ phải chuẩn bị khoảng 15 triệu bảng. Sau mùa giải thất bại của Arsenal ở Ngoại hạng Anh và Champions League, HLV Wenger cần tiếp tục tăng cường lực lượng cho CLB thành London.

David Silva xuất sắc nhất tháng 3 ở Man City

Silva có phong độ khá tốt ở cuối mùa giải.

Người hâm mộ CLB áo xanh thành Manchester bầu chọn tiền vệ người Tây Ban Nha là cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng trong tháng 3. David Silva vượt qua Yaya Toure và Martin Demichelis với 65% phiếu bình chọn. Nhờ sự xuất sắc của cựu cầu thủ Valencia, Man City có cơ hội chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh nếu chiến thắng 2 trận đá bù.

Ramsey sẽ trở lại ở bán kết cúp FA

Ramsey sẵn sàng cho trận gặp Wigan.

Ban huấn luyện Arsenal tiết lộ, tiền vệ người xứ Wales sẽ ra sân trong đội hình chính thức gặp Wigan ở bán kết cúp FA diễn ra vào ngày 12/4. Sau thời gian thi đấu thăng hoa, Ramsey phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương. Tuần trước, cầu thủ khoác áo số 16 ra sân khi Arsenal gặp Everton tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng đáng tiếc là anh chưa tìm lại được phong độ tốt nhất trong trận thất bại 0-3 của Pháo thủ trước CLB chủ sân Goodison Park.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm