Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 10/8: Depay tự tin làm rạng danh áo số 7 ở M.U

Mourinho khẳng định không nhớ Cech; Bojan Krkic sẽ trở lại sau 2 tuần nữa; Philipp Lahm cảnh báo Bayern Munich là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Chuyển nhượng 10/8: Van Gaal thừa nhận M.U cần mua trung vệ

Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận lực lượng ở vị trí trung vệ quá mỏng và cần được bổ sung ngay hè này.

Depay tự tin làm rạng danh áo số 7 ở M.U

Trong cuộc phỏng vấn trên Sky Sports, cầu thủ chạy cánh Memphis Depay thừa nhận chịu áp lực không nhỏ từ chiếc áo số 7 huyền thoại ở Manchester United. Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan vẫn tự tin cho biết sẽ “mặc vừa” chiếc áo mà Eric Cantona hay David Beckham để lại. “Vâng, dĩ nhiên tôi biết rõ lịch sử số áo này, nhưng vẫn muốn biến nó thành của riêng. Thật tự hào khi mang trên mình chiếc áo số 7. Năm ngoái ở PSV, tôi cũng mặc số áo này và ghi rất nhiều bàn thắng. Tôi tin sẽ tái hiện điều đó ở Manchester United”, Depay hào hứng chia sẻ.

Depay tin sẽ "mặc vừa" chiếc áo số 7 huyền thoại ở M.U. Ảnh: Skysports.

Mourinho khẳng định không nhớ Cech

Trong cuộc đại chiến với Man City ở vòng 2 Premier League, Chelsea không có sự phục vụ của thủ môn số 1 Thibaut Courtois vì án treo giò. Theo đó, tân binh Asmir Begovic sẽ có cơ hội ra sân tại Etihad. Khi phóng viên hỏi có nhớ Petr Cech, huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định không. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Chelsea đang sở hữu hai thủ môn giỏi. Cựu thủ môn của Stoke City hoàn toàn đủ sức thay thế Petr Cech ở vai trò bắt dự bị cho Courtois.

Bojan Krkic sẽ trở lại sau 2 tuần nữa

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Stoke City Player, huấn luyện viên Mark Hughes khẳng định cựu tiền đạo Barca vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Krkic trở lại sớm nhất trong hai tuần nữa. Chân sút 24 tuổi người Tây Ban Nha bị đau ở đầu gối hồi tháng 1 và vắng mặt từ đó tới nay. Trước đấy, Krkic thi đấu rất ấn tượng và là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của Mark Hughes. Anh ghi 4 bàn sau 16 trận tại Premier League 2014/15.

Philipp Lahm cảnh báo Bayern Munich

Tờ Kicker vừa dẫn lại bài phát biểu của hậu vệ Philipp Lahm. Theo cựu tuyển thủ Đức, Bayern Munich vẫn cần cải thiện nhiều sau trận thắng Nottingen 3-1 tại vòng 1 Cúp quốc gia Đức. “Điều quan trọng nhất là chúng ta cho thấy sự tiến bộ ở những vòng sau và không ai dính chấn thương. Bạn sẽ không bao giờ biết điều gì xảy ra trong bóng đá. Bởi vậy, mọi người luôn phải nỗ lực không ngừng phấn đấu”, thủ quân của Bayern Munich nhấn mạnh.

Arsenal sẽ vẫn khổ nếu còn tin Giroud

Mùa trước, Arsenal chạy đà không như ý khiến các CĐV của họ nuối tiếc vào những màn trình diễn bùng nổ ở chặng cuối. Lần này, có vẻ mọi thứ đang diễn ra tương tự.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm