Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 1/12: Hummels có thể khoác áo M.U vào tháng 1

HLV Wenger quyết không từ chức; Real không có ý định kéo dài hợp đồng với Chicharito; Lộ nguyên nhân Roy Keane chia tay Aston Villa là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

M.U có thể sở hữu Hummels vào tháng 1

Tờ Daily Star đưa tin, trung vệ Mats Hummels nhiều khả năng sẽ gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, bởi anh quá thất vọng với thành tích tệ hại của Dortmund tại giải năm nay. Sau 13 vòng đấu mùa này, đương kim á quân Bundesliga giành vỏn vẹn 11 điểm và đang đứng dưới đáy bảng xếp hạng. Hồi giữa tháng 11 vừa qua, tờ Guardian cho biết ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 32 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của nhà vô địch World Cup 2014.

10 sao mai bóng đá hứa hẹn truất ngôi Messi, Ronaldo

Theo đánh giá của TEAMtalk, 10 tài năng trẻ sau đây sẽ dần thay thế những Ronaldo, Kaka, Ibra... để trở thành lứa cầu thủ xuất sắc trong tương lai không xa.

 

Hummels rất có thể chia tay Dortmund để đầu quân cho M.U vào tháng 1 tới. Ảnh: Daily Star.

HLV Wenger quyết không từ chức

Trong bài phát biểu gần đây, HLV Arsene Wenger khẳng định ông không có ý định từ chức bất chấp sức ép đến từ NHM Arsenal. Ở trận gặp West Brom cuối tuần qua, một nhóm CĐV Pháo thủ giăng biểu ngữ với nội dung “Arsene, cảm ơn với những kỷ niệm nhưng đã đến lúc nói lời tạm biệt”. Sau 13 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này, Pháo thủ giành 20 điểm và đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Real không có ý định kéo dài hợp đồng với Chicharito

Chicharito gia nhập Real trong hè vừa qua theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải từ M.U. Sau 10 lần khoác áo Kền kền trắng, tiền đạo người Mexico ghi 4 bàn thắng. Tuy nhiên theo báo chí Tây Ban Nha, đội bóng Hoàng gia không có ý định giữ “Hạt đậu nhỏ” cho mùa tới. Theo đó, chân sút 26 tuổi có quyền tìm kiếm bến đỗ mới khi cánh cửa chuyển nhượng mùa đông mở cửa, bởi bản giao kèo giữa anh với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào hè 2015.

Chicharito không có ý định giữ Chicharito ở lại mùa tới. Ảnh: Espn.
Real không có ý định giữ Chicharito ở lại mùa tới. Ảnh: Espn.

Lộ nguyên nhân Roy Keane chia tay Aston Villa

Theo Daily Mail, Roy Keane bất ngờ chia tay chức trợ lý HLV tại Aston Villa vì có mâu thuẫn với một số cầu thủ của CLB này. Trong buổi tập trước chuyến làm khách trên sân của Burnley, cựu danh thủ của M.U đã quát tháo các cầu thủ Aston Villa do không hài lòng với thái độ tập luyện của họ. Trước đó, Roy Keane giải thích ông rời Villa Park để chỉ để tập trung cho việc làm trợ lý HLV tại đội tuyển CH Ireland.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm