Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 11/8: Sao Atletico dính chấn thương sọ não

Neuer xuất sắc nhất mùa 2013/14; Spurs mất Walker giai đoạn đầu mùa giải; Benfica giành danh hiệu đầu tiên mùa này là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Sao Atletico dính chấn thương sọ não

Trong chiến thắng 5-1 ở trận giao hữu với Wolfsburg đêm qua, tiền vệ Mario Suarez của Atletico Madrid bị rơi vào tình trạng bất tỉnh sau pha va chạm rất mạnh với đồng đội Cristian Ansaldi. Xác nhận về tình trạng sức khỏe của Suarez trên Twitter, Atletico thông báo ngôi sao 27 tuổi dính chấn thương sọ não. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ La Liga cũng trấn an CĐV rằng cựu cầu thủ Mallorca đã ý thức được mọi thứ xung quanh và đang dần hồi phục.

Chuyển nhượng 11/8: Man City có 'bom tấn' đầu tiên

Trên trang chủ CLB, Man City xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Eliaquim Mangala từ Porto với giá 32 triệu bảng.

Mario Suarez nằm im bất động sau pha va chạm với đồng đội. Ảnh: Getty Images.

Neuer xuất sắc nhất mùa 2013/14

Hôm qua tờ Kicker đã công bố kết quả cuộc bình chọn “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2013/14”. Cụ thể, thủ môn Manuel Neuer của Bayern dẫn đầu với 144/701 phiếu (1 phiếu không hợp lệ), đứng thứ hai là Marco Reus (Dortmund - 135 phiếu), Thomas Mueller (Bayern) đứng thứ 3 với 105 phiếu. Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp, Neuer nhận danh hiệu trên. Ở hạng mục HLV, Joachim Loew giành vị trí số 1 với 248 phiếu, bỏ xa hai đối thủ cạnh tranh Mark Weinzierl (Augsburg, 152 phiếu) và Pep Guardiola (Bayern Munich, 89 phiếu).

Spurs mất Walker giai đoạn đầu mùa giải

Theo Daily Mirror, hậu vệ phải Kyle Walker chắc chắn không thể cùng Tottenham tham dự giai đoạn đầu tiên của mùa giải 2014/15 do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương xương chậu. Tờ báo Anh cũng khẳng định ngôi sao 24 tuổi cũng không kịp dự trận đấu trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016 giữa tuyển Anh và Thụy Sỹ vào tháng 9 tới.

Benfica giành danh hiệu đầu tiên mùa này

Dù được đánh giá vượt trội so với Rio Ave trong trận tranh Siêu cúp Bồ Đào Nha diễn ra đêm qua, song Benfica đã không thể vượt qua đối thủ này trong 90 phút thi đấu chính thức cũng như 30 phút hiệp phụ (hòa 0-0). Ở loạt penalty cân não, Benfica phải rất chật vật mới đánh bại Rio Ave với tỷ số 3-2 để giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải 2014/15.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm