Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 11/9: De Gea gia hạn hợp đồng với M.U

Pique chọc tức fan Real; Cựu cầu thủ Liverpool bảo vệ Van Gaal; De Gea gia hạn với M.U là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Tân binh Real xa sân cỏ 1 tháng

Tờ Marca đưa tin, hậu vệ phải Danilo dính chấn thương khá nặng ở gót chân phải khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia Brazil tuần qua. Theo chẩn đoán của bộ phận y tế, cựu cầu thủ Porto sẽ mất khoảng một tháng để dưỡng thương. Như vậy, cơ hội đá chính sẽ được trao cho Daniel Carvajal ít nhất tới giữa tháng 10 tới. Danilo là tân binh của Real trong hè vừa qua. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bỏ ra 31,5 triệu euro để thuyết phục Porto bán lại ngôi sao 24 tuổi.

Danilo đá chính hai trận đầu tiên của Real tại La Liga mùa này. Ảnh: Getty Images.

Pique chọc tức fan Real

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Gerard Pique khẳng định luôn xem những tiếng la ó từ CĐV Real Madrid hướng vào mình như bản nhạc. Khi xem trận đấu giữa Real Madrid và Juventus tại Champions League mùa trước, ngôi sao của Barca chỉ cầu mong Los Blancos bại trận. Dẫu vậy, Pique tiết lộ có mối quan hệ tốt với một số cầu thủ của Real, đặc biệt là Iker Casillas, người mới chuyển sang Porto. Trước khi khép lại bài phỏng vấn, cựu cầu thủ Manchester United khẳng định không chia tay đội tuyển Tây Ban Nha bất chấp sự phản đối từ người hâm mộ.

Cựu cầu thủ Liverpool bảo vệ Van Gaal

Cựu tiền đạo Jari Litmanen cho rằng HLV Louis Van Gaal không đáng bị chỉ trích tại Manchester United. Theo cầu thủ từng khoác áo Liverpool, Liverpool luôn đúng trong mọi quyết định. Litmanen chia sẻ: “Khi còn chơi cho Ajax, tôi nhận được nhiều lời mời từ AC Milan, Roma, Bayern Munich, Atletico và Liverpool. Tuy nhiên, tôi đã chọn Barcelona vì Van Gaal. Ông ấy là HLV giỏi nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Van Gaal rất tin vào năng lực của tôi”, chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội tuyển Phần Lan ca ngợi vị thuyền trưởng của M.U.

De Gea gia hạn với M.U

Tờ Various đưa tin, siêu cò Jorge Mendes có mặt tại Manchester để thảo luận với ban lãnh đạo M.U về bản hợp đồng mới của thủ thành David De Gea. Tờ báo của Tây Ban Nha cũng tiết lộ, De Gea đồng ý gắn bó với “bầy Quỷ đỏ” tới 2018 và nhận mức lương lên tới 200.000 bảng mỗi tuần. Hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ Tây Ban Nha và M.U còn hiệu lực tới hè 2016. Trước đó trong bài phát biểu trên đài Cadena COPE, Chủ tịch Florentino Perez khẳng định Real sẽ không hỏi mua De Gea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mối quan hệ giữa Real và Mendes sụp đổ vì De Gea

Chủ tịch Real Madrid và siêu cò Jorge Mendes không còn xem nhau là đối tác sau khi vụ chuyển nhượng của David De Gea tan vỡ vào phút chót.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm