Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 12/10: ‘Ronaldo nỗ lực phấn đấu chỉ vì Messi’

Mata chưa có dự định chia tay MU; Tuyển thủ Bồ Đào Nha công khai thích Arsenal; Cầu thủ trẻ Chelsea khen bóng đá Hà Lan hơn Anh là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Kết quả, lịch thi đấu và xem bóng đá trực tiếp ngày 12/10

Các đội bóng lớn như Bồ Đào Nha, Đức và Đan Mạch đều giành chiến thắng ở loạt trận thuộc vòng loại EURO 2016 và giao hữu đêm qua.

‘Ronaldo nỗ lực phấn đấu chỉ vì Messi’

Chia sẻ trên kênh truyền hình Canal+, cựu danh thủ Zinedine Zidane cho biết rất ngưỡng mộ tài năng và nỗ lực phấn đấu của Cristiano Ronaldo. Theo huyền thoại bóng đá Pháp, sự ganh đua với Messi giúp CR7 phát huy hết khả năng vốn có. “Bạn phải xem Ronaldo tập luyện mới thấy những điều ngạc nhiên. Kể từ khi Raul chia tay Real, Ronaldo dần trở thành huyền thoại tại Bernabeu. Anh ấy đang cảm thấy rất tuyệt vời ở Madrid”, Zizou nói về đàn em người Bồ Đào Nha. Ronaldo cùng Raul là hai chân sút vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid với 323 pha lập công trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, CR7 chỉ mất 309 trận để đạt cột mốc trên, trong khi “Chúa nhẫn” trải qua tới 741 trận.

Ronaldo và Messi là kỳ phùng địch thủ trong bóng đá hiện đại. Ảnh: Goal.

Mata chưa có dự định chia tay MU

Trả lời phỏng vấn trên tờ El Pais, tiền vệ Juan Mata thừa nhận rất nhớ gia đình và bạn bè tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Chelsea khẳng định chưa có kế hoạch chia tay Manchester United để trở lại La Liga. “Tôi vẫn đang rất hạnh phúc tại Manchester United. Tôi luôn cảm thấy như mình vừa mới đặt chân tới Old Trafford và có rất nhiều việc phải làm”, tuyển thủ Tây Ban Nha chia sẻ. Theo Mata, được thi đấu ở môi trường khắc nghiệt như Premier League là sự trải nghiệm tuyệt vời với cuộc đời cầu thủ.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha công khai thích Arsenal

Trên tờ A Bola, tiền vệ William Carvalho tiết lộ giấc mơ của anh là được thi đấu cho Arsenal sau khi rời Sporting Lisbon. Theo sao mai từng giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất U21 châu Âu, anh trở thành fan Pháo thủ sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Thierry Henry trong những năm tháng chơi bóng tại Highbury. Tuyển thủ 23 tuổi người Bồ Đào Nha từng là mục tiêu theo đuổi của Chelsea, Manchester United và Man City. Anh còn hợp đồng với Sporting Lisbon tới 30/6/2018.

Cầu thủ trẻ Chelsea khen bóng đá Hà Lan hơn Anh

Lewis Baker, tiền vệ trẻ đang thi đấu cho Vitesse theo diện cho mượn từ Chelsea, hết lời ca ngợi bóng đá Hà Lan. Cầu thủ 20 tuổi người Anh cho rằng bóng đá xứ sở hoa tulip còn giàu chiến thuật và kỹ thuật hơn so với xứ sở sương mù. “Tôi rất thích môi trường bóng đá Hà Lan. Tôi học được rất nhiều chỉ sau vài tháng thi đấu tại đây. Tôi hy vọng mình sẽ phát triển hơn nữa ở mùa tới và trở lại Chelsea với vị thế hoàn toàn khác”, Baker chia sẻ trên trang FA.com.

HLV Miura loại 5 tuyển thủ trước trận đấu Thái Lan

Các cầu thủ Phi Sơn, Xuân Thành, Văn Thắng, Ngọc Thắng và thủ môn Hoài Anh là những người bị gạch tên trước khi tuyển Việt Nam chốt danh sách đấu Thái Lan.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm