Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 13/3: ‘Bale mới’ san bằng thành tích của Ronaldo

Chelsea sắp gia hạn với Mourinho; Alves nổi cáu vì tin đồn rời Barca; Xavi sẽ ở lại Nou Camp tới năm 2016 là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

‘Bale mới’ san bằng thành tích của Ronaldo

Tờ Daily Mail đưa tin, tiền đạo trẻ Harry Kane vừa được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 2. Đây là lần thứ hai liên tiếp chân sút 21 tuổi của Tottenham nhận được vinh dự trên. Sao mai người Anh trở thành cầu thủ thứ tư giành hai danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng liên tiếp trong lịch sử Premier League, sau Robbie Fowler (Liverpool, 12/1995 và 1/1996), Dennis Bergkamp (Arsenal, 8-9/1997) và Cristiano Ronaldo (Manchester United, 11-12/2006).

Harry Kane lần thứ hai liên tiếp giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại Premier League. Ảnh: Daily Mail.

Chelsea sắp gia hạn với Mourinho

Dù Chelsea vừa bị PSG loại khỏi đấu trường Champions League, Chủ tịch Roman Abramovich vẫn đặt trọn niềm tin vào HLV Jose Mourinho. Theo Daily Star, nhà tài phiệt người Nga đánh giá rất cao tài cầm quân của Mourinho nên đang cố gắng thuyết phục chiến lược gia người Bồ Đào Nha ký vào bản hợp đồng mới. Bản giao kèo hiện tại giữa “Người đặc biệt” với The Blues có thời hạn 3 năm và sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải tới.

Alves nổi cáu vì tin đồn rời Barca

Chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, hậu vệ Dani Alves cho biết anh quá mệt mỏi trước thông tin đạt được điều khoản gia nhập PSG vào hè tới. Ngôi sao người Brazil cáo buộc đó chỉ là tin đồn do báo chí thêu dệt. Lão tướng 31 tuổi khẳng định tình yêu anh dành cho Barca vẫn rất lớn. Cựu cầu thủ Sevilla thừa nhận sẽ rất tiếc nuối nếu một ngày nào đó phải rời Nou Camp.

Xavi sẽ ở lại Barca tới năm 2016

Trang Goal đưa tin, tiền vệ lão tướng Xavi đang có ý định trì hoãn việc gia nhập New York City vào hè tới. Thay vào đó, ngôi sao 35 tuổi tiếp tục đầu quân cho Barca tới tháng 1/2016, cho dù hợp đồng hiện tại của anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Lý do Xavi chưa muốn dứt tình với “Blaugrana” là vì anh không muốn đội bóng xứ Catalunya gặp khó trong bối cảnh nhận án cấm chuyển nhượng đến hết năm 2015.

Chelsea thành những chú nhóc tại Champions League

Việc Ibra ví các cầu thủ Chelsea như trẻ con đã trở thành đề tài cho cộng đồng ảnh chế tạo nên những bức hình nhằm châm biếm đội quân của HLV Jose Mourinho.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm