Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 13/6: Liverpool vẫn âm thầm theo đuổi Hazard

Lộ lý do Reina trở lại Liverpool; Kolarov gắn bó với Man City thêm 2 năm; Cazorla muốn rời Arsenal để hồi hương là những tin chính ngày hôm nay.

Liverpool âm thầm theo đuổi Hazard

Trang Soccerlens đưa tin, Liverpool chưa chịu từ bỏ mối quan tâm tới tiền vệ tấn công Thorgan Hazard của Chelsea. Hai mùa giải vừa qua, em trai của ngôi sao Eden Hazard chơi rất nổi bật trong màu áo CLB Zulte Waregem theo diện cho mượn. Sau 88 lần thi đấu cho đội bóng của Bỉ, Thorgan Hazard có tới 22 pha lập công. Không chỉ Liverpool, một số đội bóng khác như Everton, Valencia và Hamburg cũng muốn sở hữu chữ ký của sao mai 21 tuổi người Bỉ.

Tin chuyển nhượng 13/6: Van Gaal ưu tiên mua Schweinsteiger

Arsenal quyết đưa Vela trở lại Emirates; Fabregas viết tâm thư cho Barca; PSG chấm dứt tham vọng của Real là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

Thorgan Hazard, em trai của Eden Hazard đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool. Ảnh: Theelastico.

Lộ lý do Reina trở lại Liverpool

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Rafa Benitez đã giải thích lý do để Pepe Reina trở lại Liverpool sau khi mùa giải vừa qua kết thúc. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, cậu học trò đồng hương không được ở lại Napoli không phải vấn đề chuyên môn, mà do CLB Serie A không đáp ứng được mức lương hiện tại của anh. Reina hiện đang lĩnh mức lương 100.000 bảng/tuần ở Liverpool. Theo tin mới nhất từ Daily Star, Arsenal đang tính mua Reina nhằm thay thế cho Lukasz Fabianski.

Kolarov gắn bó với Man City thêm 2 năm

Trang BBC đưa tin, hậu vệ trái Aleksandar Kolarov vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn 2 năm với Man City. Theo đó, ngôi sao người Serbia sẽ gắn bó với đội chủ sân Etihad tới năm 2018. Kolarov gia nhập Man xanh từ Lazio vào năm 2010 với giá 16 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, anh được HLV Pellegrini trọng dụng hơn so với Gael Clichy khi ra sân 30 lần tại Premier League, góp phần không nhỏ vào danh hiệu vô địch của CLB vùng Eastland.

Cazorla muốn rời Arsenal để hồi hương

Hồi tháng 3 vừa qua, Santi Cazorla đã ký vào bản hợp đồng gia hạn 12 tháng với Arsenal, qua đó tiếp tục gắn bó với Pháo thủ đến hè 2017. Tuy nhiên, theo tờ AS, ngôi sao 29 tuổi người Tây Ban Nha hiện đang ấp ủ ý định hồi hương để khoác áo Atletico Madrid ngay trong hè này. Mức giá mà nhà ĐKVĐ La Liga dự định chi ra trong thương vụ này là 20 triệu bảng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm