Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 13/7: Mẹ Casillas xin lỗi Porto 1.000 lần

Mesut Oezil tỏ lòng nghĩa hiệp; Schweini cảm ơn người hâm mộ Bayern; Hull City muốn đổi tên CLB là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

10 bản hợp đồng đáng chú ý được hoàn tất tuần qua

Rất nhiều cầu thủ tìm được bến đỗ mới trong tuần qua (6-12/7), trong đó 10 thương vụ dưới đây được đánh giá nổi bật nhất.

Mẹ Casillas xin lỗi Porto 1.000 lần

Tờ Marca vừa trích dẫn lại cuộc phỏng vấn của bà Mari Carmen Fernandez, mẹ đẻ của thủ thành Iker Casillas. Cụ thể, bà Mari thừa nhận mình đã sai khi từng chỉ trích Porto. Bà muốn xin lỗi đội bóng Bồ Đào Nha 1.000 lần. “Cảm ơn Porto đã ký hợp đồng với Iker. Tôi hy vọng con trai mình sẽ gặt hái thành công cùng CLB mới như ở Real Madrid”, mẹ thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ. Bà Mari và chồng, ông Jose Luis, cũng bày tỏ sự không hài lòng trước cách hành xử của Real Madrid với “Thánh” Iker.

Casillas bật khóc trong cuộc họp báo chia tay Real Madrid. Ảnh: Inagist.

Mesut Oezil tỏ lòng nghĩa hiệp

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Đức (DFB), tiền vệ thuộc biên chế Arsenal đã chi một khoản tiền lớn nhằm hỗ trợ kinh phí phẫu thuật cho 11 trẻ em mắc bệnh nguy hiểm ở Brazil. Theo dự định, các cuộc phẫu thuật sẽ được tiến hành từ ngày 24/10 đến 7/11. Đây không phải lần đầu tiên Oezil tỏ lòng nghĩa hiệp. Sau khi giúp tuyển Đức vô địch World Cup 2014, cựu ngôi sao Real Madrid cũng từng bỏ tiền giúp đỡ những trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo ở xứ sở vũ điệu samba.

Schweini cảm ơn người hâm mộ Bayern

Sau khi đáp chuyến bay tới Manchester United để kiểm tra y tế, tiền vệ Bastian Schweinsteiger gửi lời cảm ơn ban lãnh đạo và người hâm mộ đội bóng cũ. Trên Twitter cá nhân, ngôi sao 30 tuổi viết: “Đây là quyết định khó khăn trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Hy vọng mọi người hiểu và thông cảm cho cuộc chia tay này. Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ và ủng hộ tôi trong quãng thời gian khoác áo Bayern Munich”.

Hull City muốn đổi tên CLB

Theo BBC, Hull City gửi lời đề nghị lên Liên đoàn bóng đá Anh (FA) với nguyện vọng đổi tên đội bóng thành Hull Tigers. Trong cuộc họp sau đó, 69,9% thành viên của Ủy ban điều hành FA không chấp thuận yêu cầu của Hull City. Đây không phải lần đầu tiên đội chủ sân KC muốn đổi tên CLB. Năm 2014, họ cũng từng gửi lời đề xuất tương tự lên FA nhưng không thành công.

Arsenal tới Singapore, Liverpool đổ bộ xuống Thái Lan

Hai đội bóng danh tiếng tại giải Ngoại hạng Anh bắt đầu có chuyến du đấu châu Á. Thầy trò HLV Brendan Rodgers có mặt tại Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu diễn ra ngày 14/7.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm