Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 13/8: Rooney chính thức nhận chức ‘Quỷ đầu đàn’

Howard Webb phủ nhận là fan M.U; Lahm không tiếc lời khen ngợi Lewandowski; Rakitic lấy lòng HLV Enrique, Messi và Neymar là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Rooney chính thức nhận chức ‘Quỷ đầu đàn’

Trên website của M.U, tân HLV Louis Van Gaal chính thức tuyên bố bổ nhiệm tiền đạo Wayne Rooney giữ băng thủ quân ở mùa giải mới. Chiếc băng đội phó được chiến lược gia người Hà Lan trao cho tiền vệ Darren Fletcher. Lý giải về quyết định của mình, cựu HLV Barca và Bayern cho biết, ông rất ấn tượng về thái độ và tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi của Rooney. Còn với Fletcher, Van Gaal cho rằng đây là một thủ lĩnh bẩm sinh.

Chuyển nhượng 13/8: Van Gaal tính trao cơ hội cho Fellaini

Sau khi Fellaini ghi bàn giúp M.U hạ gục Valencia với tỷ số 2-1 trong trận giao hữu đêm qua, tân HLV Van Gaal tính cho "Đầu xù" thêm cơ hội thể hiện mình tại giải năm nay.

Rooney nhận được niềm tin đặc biệt từ tân HLV Van Gaal.
Rooney giành trọn niềm tin từ tân HLV Van Gaal. Ảnh: Daily Mail.

Howard Webb phủ nhận là fan M.U

Trong cuộc phỏng vấn gần nhất, cựu trọng tài Howard Webb khẳng định chưa bao giờ là fan của M.U. Sở dĩ ông vua áo đen 43 tuổi nói vậy là bởi ông liên tục bị cáo buộc là một Manucian khi còn cầm còi. Hôm 6/8 vừa qua, Howard Webb chính thức tuyên bố treo còi sau 25 năm gắn bó. Hồi còn giữ vai trò cầm cân nảy mực trên sân cỏ, ông được cho là đưa ra nhiều quyết định có lợi cho M.U. Trong đó, Webb cho Quỷ đỏ hưởng 9 quả penalty tại Premier League, nhiều hơn bất kỳ trọng tài nào khác.

Lahm không tiếc lời khen ngợi Lewandowski

Trả lời phỏng vấn tờ Munchner Merkur trước thềm tranh Siêu cúp Đức, hậu vệ Philipp Lahm đã dùng những từ hay nhất để nói về tân binh mới đến của Bayern Munich, Robert Lewandowski. Theo thủ quân của Hùm xám, tuyển thủ Ba Lan là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới hiện nay. Trước đó GĐTT Matthias Sammer và Chủ tịch danh dự Franz Beckenbauer cũng khen Lewandowski là chân sút đẳng cấp thế giới, rất phù hợp với lối chơi của Bayern.

Rakitic lấy lòng HLV Enrique, Messi và Neymar

Trên tờ Marca, tân binh Ivan Rakitic đã dành những mỹ từ đẹp nhất để nói về HLV Luis Enrique và hai người đồng đội mới, Lionel Messi và Neymar. Theo ngôi sao người Croatia, Messi là một cầu thủ siêu phàm và nhờ Chúa anh mới có cơ hội thi đấu bên cạnh siêu sao người Argentina. Còn với HLV Enrique và Neymar, cựu tiền vệ Sevilla cho rằng hai người này đều là nhân tài trong bóng đá và sẽ đem lại thành công cho Barca ở mùa giải tới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm